Er Finnur þarna ?

Mér skilst að það sé verið að safna í púkk til að kaupa Haga. Ekki fæst uppgefið hverjir milljarðamennirnir á bak við þennan Franklín eru. Ef þeir kumpánar Finnur Ingólfsson og Ólafur Ólafsson eru þarna komnir með gírugar og óseðjandi krumlurnar í málið, þá mun ég heldur versla í nýlenduvöruverslun Lúsífers.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Er ekki Ingólfsson allstaðar, eins og skítalyktin?

Hvað var það aftur sem GFJ gerði hérna um árið, sem setti ýmislegt í háaloft?  Það var ekki fyrirlestur á kærleiksheimilinu allavega. Man það bara ekki hvað.

Ekki líst mér vel á kauða, en það er líka EKTA FORDÓMUR vegna þess að ég veit fjandann ekki neitt um greyið, kannski er hann einn allraheilagra, - en of gleiðgosalegur að  mínu mati.

Eygló, 17.11.2009 kl. 02:34

2 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Etthvað hljómar gleiðgosalýsingin kunnuglega, vantar bara teinótt jakkaföt og gyllt bindi...

Nei annars, auðv. hlýtur þetta að vera góður hópur stálheiðarlegra og traustra fjárfesta.

Hvaðan kemur eiginlega þessi tortryggni ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 17.11.2009 kl. 06:11

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Jú hann er alls staðar þar sem von er á fé Eygló.

Hildur: Já þessi tortryggni mín er örugglega einhvers konar sturlun :) Bar orðin "íslenskir auðmenn" vekja upp einhver skrítin einkenni hjá mér.

Finnur Bárðarson, 17.11.2009 kl. 17:32

4 Smámynd: Eygló

Helga og Finnur, og ég spurði geðlækninn minn hvort eitthvað væri til við þessum óþægindum gagnvart öllum þessum orðum. Nei, því miður, en þú getur látið svæfa þig.

Í samtali okkar kom líka fram að það myndi spara þjóðinni milljarða ef Björn Bjarnason og hans líkir, tækju t.d. cipralex (ekki grín). Hann væri með ótta-, kvíða- og ofsóknarkennd. Þótt lyfin væru rándýr þá spöruðu þau þannig samt herþotur, virki, girðingar, vopn og varnir.... Cipralex á kallinn

Eygló, 17.11.2009 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband