Jæja

Svo er verið að tala um auka fjölda þessa hátekjufólks í 64 Fyrir að dúlla sér í einhverjum tilgangslausum nefndum og sitja á rassinum í bólstruðum stólum. Þar að auki er engin mætingarskylda. Ekkert mál, Reykavíkingar borga án þess að mögla. Það er notalegt að vera undir pilsfaldinum án þess að þurfa að gera nokkurn skapaðan hlut sem máli skiptir.
mbl.is Allt að 900 þúsund á mánuði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Finnur !

    lega sammála , þetta dót kann ekki að skammast sín  , ekki frekar en þeir er á þingi sitja , þetta segi ég vegna þess að á meðan stórlega er skorið niður í heilbrigðis - og menntakerfinu , þá er engu breitt á þessu líka háa þingi.

    Það er búið að vera all lengi eindregin skoðun mín , að þingmenn eigi að vera 30 , ráðherrar 5 eða 7 (þarf að vera oddatala) , þar sem búið er (nánast) að tölvuvæða jarðarbúa þá á að leggja niður sendióráðin , í þeirra stað á að koma fyrir (sé það ekki nú þegar til staðar) í utanríkisráðuneytinu tölvum (með sólarhringsvöktum þess vegna) til að veita þá þjónustu sem sendióráðin veita í dag , festa laun þingmanna og ráðherra , málið er að þeir fá borgað fyrir nefndarsetur óháð fundum , en ég hef heyrt að sumar nefndirnar sem skipaðar voru , komu aldrei saman . Í restina er svo kannski allt í lagi að upplýsa það að ég hef ekki hugmynd um hve margar nefndirnar eru í dag , en fyrir tæpum SJÖ árum þ.e. í byrjun árs 2002 voru þingnefndirnar aðeins 930 .   Bon appetit .

Hörður B Hjartarson, 11.11.2009 kl. 20:23

2 identicon

Þetta er svívirðilegt,þetta pakk þarf að fara passa sig og það verulega. Annars fer eins fyrir þeim og skeði í frönsku byltingunni.

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 11.11.2009 kl. 20:54

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

dapurt þetta lið allt, skammtar svo örðum  

Jón Snæbjörnsson, 11.11.2009 kl. 21:07

4 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Það er alltaf ráðist að þeim sem minnst mega sín í íslenska velferðarríkinu þegar niðurskurðarhnífnum er beitt. Það gremjulega er að það skiptir engu máli hver heldur um stjórnvölinn. ALLT þetta lið er á margföldum verkamannalaunum .

Þráinn Jökull Elísson, 12.11.2009 kl. 02:32

5 identicon

Ég veit í raun ekki hvað mér finnst um þetta.

Álagslaun fyrir hvað? 

Grunnlaunin eru í raun ekki svo há eða 400 þúsund á mánuði. 

Svo með þessa blessuðu skatta. Ég styð ekki hátekjuskatt enda finnst mér rangt að t.d. fólk sem hefur stundað nám í kannski 10 ár umfram grunnskóla sé refsað fyrir það. 

Þetta fólk hefur verið nánast tekjulaust á meðan þeir sem ekki sækja nám eru á fullum launum. Öryrkjar og eldri borgarar hafa mína samúð með það hversu lág laun eða öllu heldur lágar innkomu hafa því hún er oft skammarleg.

Ennfremur eru til alltof mikið af öryrkjum sem eru hreinlega að notfæra sér kerfið, veit það fyrir víst og hef tilkynnt það inn því ég er á móti öllu sem heitir óheiðarleiki. 

Svört vinna er mjög algeng á Íslandi og þarf hverfa milljarðar á ári hverju framhjá skattakerfinu. 

Fólk sem skráir sig úr sambúð til að fæ meiri barnabætur o.sfrv. Þetta tilkynni ég líka inn því þetta er kolólöglegt og er peningur sem þjóðin þarf á að halda og á ekki að dreyfast á nokkur % einstaklingana.

Ég hef ágætis laun en mér finnst ég hafa unnið fyrir þeim og enginn sambönd eða framapot í gegnum einhverja sem ég þekki hefur verið mér til hjálpar. 

Ég stend og fell með sjálfum mér og finnst að aðrir eigi að gera slíkt hið sama.Ég er af fátæku fólki kominn og enginn borgaði undir rassinn á mér á meðan ég hef verið að vinna í því að hafa það betra.

En að ég þurfi að borga hátekjuskatt bara af því að ég hef unnið fyrir mínu finnst mér rangt. Af hverju á að refsa mér fyrir að hafa komið mér áfram í samfélaginu á eigin verðleika?

Ég hreinlega skil það ekki og finnst sú framkoma mjög léleg því það er ekki mitt að borga fyrir þá sem hafa minni laun eða eru veikir.  Sérstaklega í ljósi þess að ég er rétt fyrir ofan mörkin.

Mig langar samt að útskýra þetta líka og bið ykkur um að reyna að forðast misskilning.

Mér finnst t.d. rangt að einhver hafi 2 milljónir á mánuði, bíl, dagspeninga o.sfrv í t.d. einhverri lítilli forstjóra stöðu úti í bæ bara af því að hann er vinur Davíðs, Steingríms J eða Jóhönnu. 

Það má vera ansi mikilvæg staða til að réttlæta svoleiðis upphæðir í laun og meðan kannski fólkið á gólfinu er með 200 þúsund á mánuði í heildarlaun.

Mér finnst að þú eigir að fá greitt eftir því hvernig þú vinnur. Taxti er í raun bara viðmið og ef þú stendur þig vel í vinnu þá áttu að fá greitt fyrir það. Ef þú ert þessi persóna sem mætir bara til að fá launin þín og ert varla tilbúinn að vinna fyrir þeim þá finnst mér að þú eigir að fá minna.

Einnig finnst mér að allir eigi að geta lifað á dagvinnulaunum eða 7,5 tíma unnum á dag. Ég vinn þannig og hef því nægan tíma til að vera með fjölskyldunni og sinna áhugamálum.

Áhugamál þurfa heldur ekki að vera dýr, t.d. hnýti ég flugur og veiði ódýrt þegar færi gefst. Veiðikortið er t.d. alltaf til hjá mér.

Ég geri mér grein fyrir því að ég er kominn langt útfyrir allt sem málið snýst um hérna en mér langaði bara að deila mínum skoðunum.

Enginn reiði og skrifa þennan pistil í góðu yfirlæti með Elvis Presley í spilaranum og vona að enginn sjái sig knúinn til að tæta þetta í sig.

Vonandi mun ástandið batna sem allra fyrst og vonandi er hægt að leysa þetta á góðan máta þannig að fólkið komi sem best útúr þessu þó ég viti  að það sé erfitt fyrir alltof marga. 

 Með vinsemd og virðingu,

Júlíus

Júlíus (IP-tala skráð) 12.11.2009 kl. 10:27

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

fínt maður, að japla vínarbrauð

Brjánn Guðjónsson, 12.11.2009 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband