Enginn þjófnaður ?

Það að maðurinn skuli yfir höfuð tilkynna, að Magma væri komið ekki komið til Íslands til að stela auðlindum landsins, vekur upp hjá mér tortryggni, svo ekki sé meira sagt. 
mbl.is „Erum ekki að stela auðlindum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

gef ekkert fyrir "fögur" orð - sumt á ekki að vera til sölu

Jón Snæbjörnsson, 11.11.2009 kl. 15:34

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Sjá viljann í verki og engin ræðuhöld.

Finnur Bárðarson, 11.11.2009 kl. 15:37

3 Smámynd: Offari

Aldrei ditti mér til hugar að ég segði ástæðu mína vera að stela. Þegar ég verð spurður í vegabréfahliðinu.

Offari, 11.11.2009 kl. 17:39

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

He, he, góður :) ekki ég heldur.

Finnur Bárðarson, 11.11.2009 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband