Žaš glittir ķ jįrnglófana

gloves.jpgŽaš er greinilegt aš yfirvöld eru farin aš sjį, aš žaš dugar lķtiš aš strjśka fjįrglęframönnum meš silkihönskum. Žaš er fariš aš glitta ķ jįrnglófana žegar  Jóhannes Rśnar Jóhannsson lögmašur, sem į sęti ķ skilanefnd Kaupžings segir: „Skilanefnd Kaupžings mun elta peninga bankans hvar sem žį er aš finna, hvort sem žeir hafa fariš ķ gegnum aflandsfélög eša ekki. Žį skiptir ekki mįli hver į ķ hlut.“ Svona į tala um hlutina, tępitungulaust.
mbl.is Munu elta peninga bankans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Offari

Flott er nś leggjum viš nišur silkihanskana og tökum į meš beittum klóm.

Offari, 18.5.2009 kl. 15:10

2 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Jį Offari engin vettlingatök lengur. Žessi lögmašur žorir aš tala mannamįl, sjaldgęft ķ žessari stétt.

Finnur Bįršarson, 18.5.2009 kl. 15:13

3 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Er hann ekki lķka, eša öllu heldur, aš segja aš enginn višskiptavinur gamla Kaupžings, sé svo smįr eša aumur aš bankinn muni framhjį honum lķta.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 18.5.2009 kl. 16:27

4 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Hafši ekki pęlt ķ žvķ, en žeir eru nś į höttunum efir Djengis Kahn og žaš lķkar mér.

Finnur Bįršarson, 18.5.2009 kl. 16:30

5 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Žaš er vonandi raunin Finnur.

Žaš veršur aldrei sįtt į Fróni ef efnahagsręningjarnir verša ekki lįtnir sęta įbyrgš.

Finnur žś segir į prófķlnum žķnum aš žś sért kattavinur. Datt ķ hug aš benda žér į myndir sem ég var aš setja inn į myndasķšuna mķna. Žęr eru ķ minningu Ólafs Ragnars (1996 - 2007) Hans er sįrt saknaš.

Žetta er slóšin.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 18.5.2009 kl. 17:54

6 identicon

Finnur minn !. Svo aš ég segi mķna meiningu, žaš žarf aš lśskra almennilega į žessu helvķtis fjįrmįlahyski, og nį öllum stuldi  af žeim lķka.  Sķšan eiga žeir aš vera geršir landrękir, og ekki dirfast aš lįta sjį sig į Fróni aftur. 

Vigdķs Įgśstsdóttir (IP-tala skrįš) 18.5.2009 kl. 20:36

7 Smįmynd: Gušmundur Óli Scheving

Sęll Finnur.

Žvķ mišur treysti ég ekki žessum skilanefndum SUS klķkunar sem Sjįlfstęšisflokkurinn kom į koppinn.

Žeir ętla ekki aš nį einu eša neinu...bara frošusnakk

Gušmundur Óli Scheving, 18.5.2009 kl. 22:40

8 Smįmynd: Alma Jenny Gušmundsdóttir

Žaš er vonandi aš žetta viti į gott !

Žaš vill žannig til aš nokkrir af žessum glępamönnum bśa ķ sama hverfi og ég hér ķ Rvk., og sé ég žį žvķ stundum ķ hverfisbśšinni minni.  Kjartan Gunnarsson er einn af žeim - komist ég ķ nįlęgš viš hann hef ég žaš fyrir vana aš lķta ķ augun į honum og setja upp fyrirlitningarsvip - sem mķnir nįnustu segja aš ég sé sérfręšingur ķ - kallinn er farinn aš snśa sér undan žessum svipbrigšum mķnum.

Žeir lykta !

Alma Jenny Gušmundsdóttir, 19.5.2009 kl. 00:18

9 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Vitiš aš ég er svo gręn, sko ekki framsóknargręn, heldur bara gręn aš ég tel aš žetta sé einn stór leikaraskapur, žeir žurfa aš gera eitthvaš, en mest aš verja sjįlfan sig, viš fįum aldrei sannleikann į boršiš, žeir munu hringsnśast ķ žessum mįlum žar til viš erum komin meš heilahristing.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 19.5.2009 kl. 08:33

10 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Komiš nóg af snakki um aš gera eitthvaš ķ aš nį ķ peningana sem eru žarna einhversstašar. (Kannski faldir ķ kampavķnsklśbbum ķ Óman?) Viš erum bśin aš heyra žetta frį hruni. Nś vęri gott aš fį verk ķ staš orša.

Rut Sumarlišadóttir, 19.5.2009 kl. 10:52

11 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Axel: Takk fyrir slóšina. Frįbęrt. Annars sżnist mér aš flestir séu svartsżnir eins og Gušmundur Óli og Milla, aš eitthvaš verši ašhafst. Alma: Žannig er aš hęgt aš sżna višhorf sitt įn žess aš berja manninn og žaš er gott. Kanski er mašur bara svona blįeygur. En ég kżs nś aš halda ķ vonina eins og Rut.

Finnur Bįršarson, 19.5.2009 kl. 13:04

12 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Finnur minn žaš hefur bara alltaf veriš žannig, žvķ mišur, allt of margir burgeisar ķ hęttu svo mįlin eru toguš og teygš žar til aš.
Bara mķn einlęga og vissa skošun, en viš sjįum til.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 19.5.2009 kl. 15:18

13 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Milla: Žś segir žaš sem ég vil ekki trśa en sennilega hefur žś lög aš męla,

Finnur Bįršarson, 19.5.2009 kl. 17:31

14 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Baldur: Tókst žér aš klemma inn nokkrar ballöšur meš Tom Waits ķ trįssi viš bann spśsu ? Žessi norsari var hryllingur.

Finnur Bįršarson, 19.5.2009 kl. 17:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband