Ekki farin að vaxa grön?

Þeir birtust á skjánum, Sigurð Kári og Birgi Ármannsson. Ég skrúfaði að sjálfsögðu niður niður í hljóðinu áður en þeir byrjuðu með harmaþuluna. Ég veit ekki hvers vegna ég  fór ég allt í einu að velta því fyrir mér hvers vegna þeir væru svona gljándi puffy og sléttir í framan. Enginn vísir að gróðri ekki eitt stingandi strá. Hvaða ofurrakvél nota þeir hugsaði ég, einhverja sem rífur allt upp með rótum. Nota þeir kanski háreyðingarvax og einhver gljásmyrsli á eftir. Eða var þeim ekki enn farin að vaxa grön. Var bara að spá í þetta án sérstaks tilefnis.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þeir eru báðir afar barnalegir og óþroskaðir í hugsun. Ætli það hafi einhver áhrif á útlitið ?.

Stefán (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 15:47

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hmm hvað skildu þeir vera ungir

Jón Snæbjörnsson, 17.4.2009 kl. 15:53

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þetta er einmitt það sem mig langar að rannsaka.

Finnur Bárðarson, 17.4.2009 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband