Skyldi hún guggna ?

Nú hefur sjálfur alsherjargoðinn í Hádegismóum varað Hönnu Birnu við að setjast í stól forseta borgarstjórnar. Ég trúi því ekki fyrr en ég tek á því, að hún láti rausið í gamla manninum hafa áhrif á sig. (Eyja.is)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Því ætti ekki að "þekkjast" boðið segi ég nú bara - líst þér ekki annars ágætlega á "snótina" Finnur

Jón Snæbjörnsson, 14.6.2010 kl. 16:46

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

vantar "hún" þarna inn í hmm

Jón Snæbjörnsson, 14.6.2010 kl. 16:47

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mér hefur alltaf litist vel á Hönnu Birnu. Með jarðsamband og vinnusöm. Þetta gæti orðið skemmtileg tilraun. Ég vil bara hafa sem mesta samvinnu. Það er best fyrir mig og mína sem borgarbúar.

Finnur Bárðarson, 14.6.2010 kl. 16:53

4 identicon

Samfylkingin er fín með Besta flokknum þau þurfa ekkert á Sjálfstæðis mönnum að halda,vonandi verður það þannig að Besti flokkurinn stjórnar Samfylkingunni áfram eins og mér sýnist þau gera.

Sigurbjörg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 14.6.2010 kl. 17:27

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það væri fráleitt af Hönnu Birnu að taka að sér hlutverk stofustúlkunnar í borgarstjórn. Dagur og Gnarr hafa lagt upp í ferð og nú verða þeir að ljúka henni einir og óstuddir. Eru þeir menn til þess? Það er aldrei að vita, segi ég nú bara.

Baldur Hermannsson, 15.6.2010 kl. 03:04

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nýjustu fregnir herma að hún hafi stokkið á vagninn. "Sorrý" Baldur!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.6.2010 kl. 13:51

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þessar stelpur eru óðar í "ástandið", Axel minn, þannig er það nú bara!

Baldur Hermannsson, 16.6.2010 kl. 13:45

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mér finnst þetta frábært hjá Hönnu Birnu.

Finnur Bárðarson, 16.6.2010 kl. 16:08

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Auðvitað finnst þér það, Finnur Bárðarson, þú ert bara eins og bandarískur liðþjálfi sem fagnar hverri stelpu sem laumast inn í braggann til strákanna.

Baldur Hermannsson, 17.6.2010 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband