Er óvissunni að linna ?

Samkvæmt frétt á Eyjunni " er alls ekki ólíklegt að Hanna Birna bjóði sig fram til varaformanns" það er ekkert slæmt við það, einhver þarf að hella upp á könnuna, ljósrita, skreyta fundarborðin og skjótast með bögla. Bara ef hún gæti nú tekið af skarið. Þjóðin stendur með með öndina í hálsinum. Þessari óþolandi óvissu verður að linna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 10.6.2010 kl. 17:49

2 Smámynd: Björn Birgisson

Þorir ekkert af þessu liði að hjóla í Bjarna? Meiri gungurnar.

Björn Birgisson, 10.6.2010 kl. 18:09

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hélt að Hanna Birna hefði meiri metnað Björn en að ljósrita. Takk fyrir sólina Ásdís :)

Finnur Bárðarson, 10.6.2010 kl. 18:41

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Því er hvíslað að hafinn sé neðanjarðarundirróður í Sjálfstæðisflokknum gegn Bjarna til að undirbúa formannsskipti. Sá sem að baki því stendur er sagður vera að skapa stemningu fyrir áskorun á að hann bjóði sig fram.

Sá er ekki sagður vera nein ljósritunarkerling eða meðal Jón, því enginn hefur frá því Kristur leið, komist nær en hann að vera kallaður Messías.

Amen.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.6.2010 kl. 19:45

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Tek undir hvert orð Axel: Amen og halelúlja

Finnur Bárðarson, 10.6.2010 kl. 20:49

6 Smámynd: Björn Birgisson

Þið eruð að missa vitið drengir og allt fullt á Kleppi! Í guðanna bænum takið pillurnar ykkar!

Björn Birgisson, 10.6.2010 kl. 20:54

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hvar er nýjasta færslan þín, Finnur? Hvers vegna er hún óvirk?

Baldur Hermannsson, 11.6.2010 kl. 12:01

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Baldur: Ég tók hana burt, var kominn svolítið fram úr mér, orðinn svolítið meir eins og þú sagðir :)

Finnur Bárðarson, 11.6.2010 kl. 12:16

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Stráksleg svolítið en þannig er nú bara gamli járnglófinn. Alveg óþarfi að kippa henni burt. Var kannski Soffía frænka að minna á sig?

Baldur Hermannsson, 11.6.2010 kl. 12:47

10 Smámynd: Baldur Hermannsson

Varðandi varaformanninn: ég held menn ættu að leggja niður þetta einkennilega embætti. Það er allt svo undarlega skilgreint. Það fara í þetta einhverjir léttiviktarmenn, en aðstæður geta skyndilega ýtt þeim inn í sviðsljósið þar sem þeir ráða ekki neitt við neitt. Hvað hét aftur litli kúturinn sem var varaformaður í Samfó og hugðist svo hrifsa völdin þegar Solla veiktist? Hann var samstundis barinn niður og lufsaðist burt úr pólitíkinni. Og er ekki Dagur varaformaður hjá þeim núna - enn ein lufsan.

*

Sjálfstæðismenn hafa engan sterkan, sannfærandi kandídat í þetta embætti og ég get ekki séð nokkra þörf á því yfirleitt.

Baldur Hermannsson, 11.6.2010 kl. 12:51

11 Smámynd: Finnur Bárðarson

Baldur Soffía var í nánd. Þetta er aldurinn:) Ég er alveg sammála þessu með varaformannsembættið og þegar menn detta inn í eitthvað sem þeir ráða svo ekki við.. Mér finnst að metnaður Hönnu Birnu mætti vera meiri. En það visrðist einhver fíkn í varamannabekkinn.

Finnur Bárðarson, 11.6.2010 kl. 13:55

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég veit ekki, mér finnst ekki beinlínis öflugt að koma beint úr bullandi tapleik og ætla sér varaformannsembættið. Hinar stelpurnar eru þó hvorugar sannfærandi líka, Ragnheiður Elín og Ólöf Nordal. Ég sé ekki fram á að þessi landsfundur verði til þess að styrkja flokkinn....(hehehehe "styrkja" flokkinn, þetta var óvart).

*

Soffía er búin að hasta á mig einu sinni. Hún á eftir að láta okkur alla míga sitjandi, sannaðu til. Ég læt mig hafa það því að tilhugsunin um Bjössa Birgis og Snjólf sitjandi á setunni kætir mig óumræðilega. Eða eigum við að fara í annað skiprúm?

Baldur Hermannsson, 11.6.2010 kl. 14:03

13 Smámynd: Finnur Bárðarson

Af hverju er Soffía alltaf að atast í okkur Baldur, hvað höfum við til saka unnið. Annars eru stjórnmál og flokkar eitthvað sem er ofar mínum skilningingi. Bogi Ágústsson vinur minn kallað mig fyrir óralöngu "pólitískt viðrðiðni " og er nokkuð sáttur við það.

Finnur Bárðarson, 11.6.2010 kl. 18:27

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það verða alltaf einhverjar Soffíur til að atast í okkur, hvergi friður. En ég er löngu búinn að átta mig á því að það hefur enginn vit á stjórnmálum þótt sumir þykist hafa það. Allir eru pólitísk viðrini en fáir þora að viðurkenna það.

Baldur Hermannsson, 11.6.2010 kl. 18:42

15 Smámynd: Björn Birgisson

Auðvitað eruð þið pólitísk viðrini, það hefur lengi legið fyrir. Hins vegar er ég pólitískt ofurmenni, þótt enginn sjái eða viðurkenni það. Allra síst ég sjálfur. Hvað gera menn sem lenda í þessari erfiðu stöðu?

Björn Birgisson, 11.6.2010 kl. 19:46

16 Smámynd: Baldur Hermannsson

Íhuga sjálfsmorð?

Baldur Hermannsson, 11.6.2010 kl. 19:49

17 Smámynd: Finnur Bárðarson

"Íhuga sjálgsmorð" :):):) Baldur auðvitað ;):)

Finnur Bárðarson, 11.6.2010 kl. 21:03

18 Smámynd: Björn Birgisson

Takk, lufsur og dreggjar samfélagsins!

Björn Birgisson, 12.6.2010 kl. 01:03

19 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ekki samt fyrr en eftir HM, gamla fól :)

Baldur Hermannsson, 12.6.2010 kl. 01:42

20 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hún gugnaði, hefur sennilega fengið skýr fyrirmæli að ofan að hennar tími væri ekki kominn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.6.2010 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband