Vita Kínverjar hvað þeir eru að gera ?

Hvaða Íslendingar eru þarna á ferð? Látið mig fá nöfnin og ég bjalla í kínverska sendiráðið ef ástæða er til.
mbl.is Enex Kína í sæng með Sinopec
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ætli "kínverjar" séu kallaðir Íslendingar í Kína?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.8.2009 kl. 19:54

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

He, he, he þessi var góður Axel

Finnur Bárðarson, 8.8.2009 kl. 19:56

3 Smámynd: Tryggvi Helgason

Vita Íslendingar hvað þeir eru að gera ?

Ef menn vilja hafa mín ráð, - þá eru mín ráð þau, að Íslendingar komi ekki nálægt þessu kínverska fyrirtæki og semji aldrei við þá um eitt eða neitt !

Tryggvi Helgason, 8.8.2009 kl. 20:42

4 identicon

Engin ástæða fyrir panikk! Kínverjar eiga 51% og henda út Íslendingapakkinu þegar þeim hentar.

Ég man ekki nafnið á slíkri ´yfirtöku´, en þannig yfirtaka er alls ekki óalgeng í Kína.

Ekki vorkenna Kinverjunum, því þeir vita upp á hár hvað þeir eru að gera, en ekki Enex. 

nicejerk (IP-tala skráð) 8.8.2009 kl. 20:49

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Snilld nicejerk. Tryggvi Íslendingar haf aldrei vitað hvað þeir eru að gera

Finnur Bárðarson, 8.8.2009 kl. 21:04

6 Smámynd: Höfundur ókunnur

Þetta er gert með 100% vitneskju og leiðsögn sendiráðsins. Þetta samkomulag réttlætir tilvist sendiráðsins.

Höfundur ókunnur, 8.8.2009 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband