Alvöru glæpamenn munu sleppa

Bankinn með vinalega nafnið, Frjálsi Fjárfestingarbankinn, ætlar að sækja hann til saka. Það verða 6 ár í fangelsi og milljónir í sekt. Það mun ekki taka nema einn eða tvo þrjá mánuði fyrir bankann að ná þessu fram með endanlegum dómi í Hæstarétti. Á meðan flissa hinir einu sönnu myrkrahöfingjar útrásarinnar, sem rústuðu heilli þjóð dátt, enda full samstaða innan stjórnkerfisins að þeir verði aldrei dregnir fyrir dóm. Skjaldborgin um þá er pottþétt.
mbl.is Biður nágranna afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Gott Kreppukall að þú stappir í mig stálinu, ég kem með þér að sækja hann :)

Finnur Bárðarson, 18.6.2009 kl. 18:48

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þó ég sé friðsemdarmaður tek ég undir orð kreppukarlsins. '' Skríllinn'' á að taka til sinna eigin ráða ef þessi maður verður dæmdur og settur í tukthús. Þá á að taka dómarana og snoða þá opinberlega. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 18.6.2009 kl. 18:49

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Gott Sigurður. Ég er stoltur af að tilheyra skrílnum þegar svona er komið

Finnur Bárðarson, 18.6.2009 kl. 19:11

4 Smámynd: Offari

Við megum ekki gefa bankanum fordæmið.

Offari, 18.6.2009 kl. 19:17

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

heyr!

Brjánn Guðjónsson, 18.6.2009 kl. 21:25

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

úr vöndu að ráða drengir, ég stend með ykkur

Jón Snæbjörnsson, 18.6.2009 kl. 21:26

7 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þá er að myndast byltingahópur strákar

Finnur Bárðarson, 18.6.2009 kl. 21:57

8 Smámynd: Eygló

Hvað ætli auðrónarnir hafi rústað mörgum heimilum með áralöngum "aðgerðum" og "útflutningi" a la forsetaorðu?

Ef þessi maður sem rústaði "bara" einu verður settur inn, er ég sannfærð um að bylting gýs upp á örskömmum tíma.

Eygló, 19.6.2009 kl. 00:01

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er aldeilis að menn eru að verða agresífir, og það réttilega.
Ég styð þetta  og svo margt annað,.
Til dæmis að harðlega mótmæla þeirri skerðingu sem mun verða á þeim lægst launuðu, þeim skal ekki verða kápan úr því klæðinu, fjandinn hafi það.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.6.2009 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband