Jæja þetta gat hann

Það er víst alveg bannað að skrifa eitthvað jákvætt um Brown, erkióvin Íslendinga. Hann gat þó stunið upp afsökunarbeiðni, vegna þess að nokkrir ráðherrar höfðu sukkað. Geir Haarde hafði ekki þann manndóm í sér, eftir að að hafa horft sljóum augum á land sitt sporðreisast og verða gjaldþrota.
mbl.is Brown biðst afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Finnur.

Orð eru til alls fyrst.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 13:28

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Já einmitt, gott svar Þórarinn

Finnur Bárðarson, 11.5.2009 kl. 13:30

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Já Finnur ég hefði ekki akkúrat trúað þessu en hann hækkaði í áliti hjá mér við þetta. Sýnir að ég ætti að spara stóu orðin oftar og gefa öðru fólki séns. Batnandi fólki er best að lifa, mér finnst alla vega gott að geta sagt það þegar ég þykist sjálf hafa getað bætt mig. það á víst að gilda á báða vegu. Styrkleiki að viðurkenna veikleika.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.5.2009 kl. 13:42

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þó var þetta ekki risaskandall Anna miðað við málin hér

Finnur Bárðarson, 11.5.2009 kl. 13:44

5 identicon

Bankaeftirlitið klikkaði hér miðað við að íslensku bankarnir fengu ágætiseinkunn í ágúst 2008. Gæti verið að fleiri ísl. stofnanir hafi gefið ágætiseinkunn þegar tilefni var til skoðunar?

Kolla (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 14:26

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég held að einkunnin hafi verið sérpöntuð Kolla.

Finnur Bárðarson, 11.5.2009 kl. 14:29

7 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Skil þig. Nú skulum við bara bíða eftir fleiri svona hetjudáðum. Af mörgu er að taka. Afsökunarbeiðni og fyrirgefning eru sterkustu öflin og skila sér í betri heimi.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.5.2009 kl. 14:29

8 identicon

Þú segir nokkuð! Geir?

Kolla (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 14:34

9 Smámynd: Finnur Bárðarson

Einu sinni þegar ég var lítill Kolla langaði mig til að heita Geir en ekki lengur :)

Finnur Bárðarson, 11.5.2009 kl. 14:48

10 identicon

Kolla (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 15:17

11 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nú fatta ég Geir djókinn, tregur

Finnur Bárðarson, 11.5.2009 kl. 15:34

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Blessaður Brown karlinn var ekki að biðja Íslendinga afsökunar eða Bresku þjóðina.

Hann var að biðjast afsökunar á að það skyldi fréttast að ráðuneytin hefðu farið illa með fé.

"Batnandi manni er best að lifa" Það máltæki mun ekki tengjast Brown á nokkurn hátt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.5.2009 kl. 15:48

13 Smámynd: Finnur Bárðarson

Trúlega rétt hjá þér þegar nánar er skoðað, hann er jú stjórnmálamaður. Góður punktur :)

Finnur Bárðarson, 11.5.2009 kl. 15:51

14 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Jú batnandi manni er best að lifa og tengist öllum hvort sem hann er í náðinni eða ekki. Ansi breitt hugtak. Stjórnmálamenn eru mennskir og líka fólk. En verð að viðurkenna að á tildens að fylgja litla manninum, kanski af því ég er lítil!

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.5.2009 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband