Undantekning frá reglunni

Megin ástæðan fyrir því að Sparisjóðs Suður-Þingeyinga blómstrar var viðhorfið. Græðgisvæðingunni og siðleysinu var hafnað. Það dapurlega er, að þetta þurfi að vera fréttnæmt.
mbl.is Hrunið afleiðing græðgi og heimsku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Það finnst mér líka - ætti að inn-ramma þessa ansk vitleysinga sem héldu sig hvað mest í frami - aldrei aftur

Jón Snæbjörnsson, 8.5.2009 kl. 10:53

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Æ strákar, gerið það fyrir mig að láta ekki svona. Mannkynið hefur alltaf gengið fyrir græðgi og heimsku og þekkir ekki annað. Eruð þið að ímynda ykkur að Íslendingar læri eitthvað af þessu? Þá eruð þið vitlausari en ég hélt þið væruð.

Baldur Hermannsson, 8.5.2009 kl. 12:51

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Svo merkilegt sem það nú er þá er ég sammála Baldri núna, við kannski lærum smá tíma, en svo gleymum við því hvað allt var brjálað og förum að nærast á græðgi. þá er ég ekki að meina okkur sem hér ritum því ég hef nú til dæmis aldrei verið með græðgi, svo eru mín viðskipti í Sparisjóð Suður Þing. útibúinu
á Húsavík.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.5.2009 kl. 13:00

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Svona getur maður verið bláeygur en jæja....

Finnur Bárðarson, 8.5.2009 kl. 13:02

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Guðrún Emilía Guðnadóttir!!!!  Ertu orðin sammála mér??? Djö**** ertu allt

í einu orðin gáfuð.

Baldur Hermannsson, 8.5.2009 kl. 13:05

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ja þú meinar ahum

Jón Snæbjörnsson, 8.5.2009 kl. 13:18

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Skammastu þín Baldur, ég hef alltaf verið gáfuð svo með eindæmum þykir;
,, Á stundum."Ég er sammála þér með að græðgin hafi ætíð ráðið ríkjum.

Finnur minn þú ert nú örugglega ekki bláeygður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.5.2009 kl. 15:11

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Milla: Ég er þessi trúgjarna típa sem hef aldrei svindlað mér í strætó. En sennileg er þetta rétt hjá ykkur Baldri, mannskepnan breytist lítið og örugglega bíða þeir í röðum að taka upp þráðinn sem frá var horfið.

Finnur Bárðarson, 8.5.2009 kl. 15:26

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Finnur minn ég er líka sú týpa sem þú nefnir, en ég er búin að lifa svo lengi að ég þekki ferlið og mannfólkið sem heldur og getur endalaust komist upp með sorann. það hættir aldrei bara draga sig aðeins til baka koma svo á fullu aftur.
Þekki einnig til fólks sem hefur farið illa, þarf að minka við sig , en út á við spilar það sama flottræfilsháttinn, heldur að engin viti. Þetta fólk kann ekkert annað en vera snobb.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.5.2009 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband