Þeir eru enn að

bakki.jpgBakkabræður, Ágúst og Lýður Guðmundssynir vilja og eins og fyrr fá allt fyrir ekkert. Keyrum þessa fjárglæframenn í þrot í eitt skipti fyrir öll. Þjóðin þarf að losna við þessa óværu.
mbl.is Ætlar að krefjast verðmats á Exista
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki bara þeir sem eru enn að. Allt sama liðið er enn á fullu undir leyndarhjúp bankanna að hirða það sem eftir er af verðmætum.

Viðar Ingvason (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 21:26

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Það er málið og enginn hefur verið kallaður fyrir hjá saksóknara

Finnur Bárðarson, 18.4.2009 kl. 21:49

3 identicon

Þetta er ekkert annað en rán hjá þeim.  Ég hvet alla til þess að neita þessu rántilboði.  Ég meina þeir neita að selja dótið sitt á brunaútsölu, afhverju ætti ég þá að sættast á að fá svotil ekkert fyrir bréfin mín?  Keypti upphaflega bréf í Landsímanum sem við vorum neydd til að skipta yfir í Exista og nú ætla Bakkabræður að fá þau gefins. Fyrirgefðu, en ég segi bara nei takk. Ég ætla ekki að fara gefa einhverjum Bakkabræðrum bréfin mín.  Ef þeir vilja fá þau, skulu þeir borga sama verð og við keyptum þau á, takk fyrir. 

S. Andrea Ásgeirsdóttir (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 22:42

4 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég man þegar menn voru að markaðssetja Exista á sínum tíma sem einskonar hænu sem verpir gulleggjum á hverjum degi. Svo hrundi veröldin á einum degi. Eru þessi bréf einhvers virði núna? Er ekki skárra að láta þessa gaura fá þau fyrir lítið svo þeir geti byggt upp alvöru fjármálaveldi og útvegað fólki vinnu? Ég bara spyr.

Baldur Hermannsson, 19.4.2009 kl. 01:43

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Vil helst útiloka þessa menn frá viðskiptum í framtíðinni. Þeir munu halda áfram uppteknum hætti.

Finnur Bárðarson, 19.4.2009 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband