Lögbrot og afbrot

Þegar einhver einstaklingur tekur ófrjálsri hendi skinkubréf í ónefndri verslun, heitir það afbrot. Þegar hvítflibbagaurar fara rænandi og ruplandi telst það lögbrot, eða hugsanlegt lögbrot, eða grunur um lögbrot.

Mikið er ég orðinn þreyttur á þessu dekri við stórglæpamenn í Armani fötunum. Handtakið þá strax, setjið í járn og sýnið sömu vasklegu framgöngu og þegar skinkustuldur er afhjúpaður.


mbl.is Fyrrum starfsmenn Askar Capital grunaðir um lögbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það er þér fjötur um fót, virðulegi Bárðarsonur, að þú hlustar ekki nógu mikið á Davíð Oddsson. Það geri ég hinsvegar og ég man þegar hann var að tala um dómskerfið á íslandi sem dugar til að tukta sjoppuræningja og ávísanafalsara en stendur ráðþrota andspænis veigameiri bófum.

Baldur Hermannsson, 8.4.2009 kl. 13:17

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

held ég muni líka eftir sem hann Davíð sagði - en það er bara ekki nóg - það þarf að hafa skírar línur hér

Jón Snæbjörnsson, 8.4.2009 kl. 13:22

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Góð hugmynd kreppukall þetta með grasið

Finnur Bárðarson, 8.4.2009 kl. 13:27

4 Smámynd: Baldur Hermannsson

kreppukall, sem kaþólikki neyðist ég  víst til að láta af Davíðsblæti þegar páskahelgin hefst. Takk fyrir ábendinguna!

Jón, ætli línurnar séu ekki alveg nógu skýrar? Norskur sérfræðingur rak hér inn trýnið á liðnu ári og hló að Baugsmálinu. Erlendis eru dómarar ekki að hengja sig í hvers kyns formsatriði eins og hér er gert. Þar skiptir andi laganna stærra máli en umgjörðin. Eins gott að þessi sérfræðingur vissi ekki af stóra Málverkafölsunarmálinu!

Baldur Hermannsson, 8.4.2009 kl. 13:29

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Það má nefna ísraelska utanríkisráðherrann sem hafði setið í viku þegar lögreglan handtók hann og yfirheyrði í 5 klukkustundir vegna mútuþægni, peningaþvættis og spillingu. Ísraelum er ekki alls varnað

Finnur Bárðarson, 8.4.2009 kl. 13:33

6 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Svo eru líka til brotabrot, gleðilega páska.

Baldur þú hlýtur líka að vera stoltur af hinum páfanum þínum sem var að hvetja afríkubúa til að nota ekki smokka, betra að deyja úr HIV en lifa með smokkum.

Rut Sumarliðadóttir, 8.4.2009 kl. 14:28

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rut, skömm er af þér að tala svona. Smokkar hafa ekkert með útbreiðslu HIV að gera. Svona tala bara illa upplýstir Vesturlandabúar. Vandamál Afríku eru lifnaðarhættirnir. Og áður en þú heldur áfram á sömu braut skaltu útskýra hvers vegna HIV hefur lang minnsta útbreiðslu meðal kaþólskra Afríkumanna. Þeir eru því miður bara 11% af heildarfjöldanum.

Og meðan þú ert að melta þetta: stafar HIV hér á Vesturlöndum af smokkaskorti?

Baldur Hermannsson, 8.4.2009 kl. 14:34

8 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Baldur ég skal ekki gera neitt nema það sem ég kýs að gera.

HIV og ógnvænleg útbeiðsla þess stafar einmitt meðal annars af því að fólk sem stundar óábrygt kynlíf notar ekki verjur. Hvort sem það er í Afríku eða á Vesturlöndum. Hvers vegna heldurðu að hjálparsamtök ýmiskonar séu að agintera fyrir notkun smokka. Veistu þetta ekki?

Rut Sumarliðadóttir, 8.4.2009 kl. 15:01

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það vantar ekki smokka, það vantar ábyrgt kynlíf. Og HIV hefur minnsta útbreiðslu meðal kaþólskra Afríkumanna. Þér væri nær að sýna trúarleiðtoganum virðingu heldur en að senda svona skeyti út í bláinn. Kurteisi kostar ekkert.

Baldur Hermannsson, 8.4.2009 kl. 15:23

10 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hún kostar sama fyrir þig og mig Baldur, þe. kurteisi. Ég sýni trúarleiðtogum þá virðingu sem ég tel þá eiga skilið. Punktur, basta. Páfinn í Róm er bara ekki einn af þeim sbr. smokkamálið, stúlkum sem var nauðgað og skikkaðar til að eiga börn, misnotkun á börnum af kirkjunnar mönnum. Er þetta nóg upptalning?

En endilega segðu Afríkubúum að þeir eigi að stunda ábyrgt kynlíf. Gáðu hvort það virkar.

Rut Sumarliðadóttir, 8.4.2009 kl. 15:40

11 Smámynd: Finnur Bárðarson

Alltaf gaman þegar athugasemdir þróast í ýmsar áttir, en takk fyrir innlitið og skemmtilegar athugasemdir.

Finnur Bárðarson, 8.4.2009 kl. 15:41

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rut, ég hef sjálfur kynnst kaþólskum Afríkumönnum. Þeir lifa ábyrgu kynlífi og nota ekki smokka. Farðu nú og biddu Guð að hjálpa þér og hættu að hnjóða í páfann.

Baldur Hermannsson, 8.4.2009 kl. 15:45

13 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Baldur, hafðu það sem best um páskana, ég tala við minn guð þegar ég vil, og ef ég vil. Alltaf opið. Hann býr ekki í Róm. Held að Kristi yrði doldið bumbult ef hann kæmi og kíkti þar við. Td. vegna auðsöfnunar. Hvernig væri að eyða púðri í að kenna fólki í Afríku hvernig það getur orðið sjálfbært í staðinn fyrir svona boðskap. Og setja eitthvað af gulllíkneskjunum til góðra starfa.

Og ég er líka viss um allir kaþólikkar lifa ábyrgu kynlífi!

Rut Sumarliðadóttir, 8.4.2009 kl. 16:19

14 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hm. No comment.

Baldur Hermannsson, 8.4.2009 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband