Notalegt

Nú fá þau hjá mbl.is slatta af prikum frá mér fyrir þessa frétt. Sannur kattavinur hefur glaðst af minna tilefni.
mbl.is Greiddi lausnargjald fyrir kött
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Bjargaði deginum hjá mér ... :)

Sem einkaþjónn .. tveggja katta ... gladdi þessi frétt mig mikið.

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 13:42

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þú ert minn maður AceR. og að vera einkaþjónn, þekki það, og elska djobbið

Finnur Bárðarson, 2.4.2009 kl. 13:49

3 Smámynd: ThoR-E

Sama hér ..

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 13:51

4 identicon

Mér fannst þetta skemmtileg frétt.
er algjör kattarvinur og myndi gjarnan vilja fara í mjóddina og fá mér kött þegar þau verða þar um helgina.

bara verst að konan mín er með ofnæmi..

en okkur myndi alveg langa í kött. ég veit að ég og dóttir okkar myndum fíla það í tætlur :)

skil ekki fólk sem elskar ekki ketti.

Arnar (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 14:04

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Meira að segja vísindin hafa sannað að kattarmalið eitt og sér lækkar blóðþrýsting marktækt. Fyrir utan alla þá ánægju sem því fylgir því að vera auðmjúkur þjónn kattarins enda er hann húsbóndinn á heimilinu.

Finnur Bárðarson, 2.4.2009 kl. 14:16

6 Smámynd: ThoR-E

Þetta eru bara æðislegustu gæludýrin.

Fyrir þá sem ekki nenna að hafa fyrir gæludýrum sínum er kettir góðir. Eina sem þarf að gera er að þrífa kattasandinn og gefa þeim að borða.

Ekkert út að labba eða neitt.

Sá í annari færslu við fréttina ... manneskju sem finnst kettir viðbjóður. En vesalings dýrið þarf að búa á heimilinu.

Sumt fólk á ekki að fá að eiga dýr. Það er bara staðreynd.

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 14:20

7 Smámynd: Finnur Bárðarson

Fyrir þá sem hafa áhuga er albúm með Nóa og tvær stuttmyndir á síðunni

Finnur Bárðarson, 2.4.2009 kl. 14:23

8 Smámynd: ThoR-E

Hehehe.. snilld, og tónlistin frábær ;)

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 15:00

9 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Hellingur af prikum frá mér til viðbótar mínum. Kötturinn Raikonen, kallaður Kimi, varð undirfurðulegur á svipinn þegar ég spilaði bandið með söng Nóa. Við biðjum að heilsa ykkur Nóa.

Sigurður Sveinsson, 2.4.2009 kl. 15:33

10 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég skila því í þessum töluðu orðum og hann segir já. Reyndar talar hann linnulaust. Nói hefur gaman af fuglamyndum en skilur ekki kattarmyndir. En hann er ekki með neinar kúlur greyið og alltaf inni. Og takk AceR.

Finnur Bárðarson, 2.4.2009 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband