Á fullu í vinnunni

Það fer alltaf hrollur um mig þegar ég sé nafnið Björgólfur Thor. Hjá honum gengur allt sinn vanagang, taka lán, selja og kaupa. Hvað skyldi hann gera við hagnaðinn? Koma með hann heim ? Nei það held ég ekki, það er enn laust pláss á Tortolla.
mbl.is Reuters: Novator selur í Póllandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

sumir vilja meina að Hannes Smárason sé rétt hálfdrættingur á við þennan mann

Jón Snæbjörnsson, 7.3.2009 kl. 12:25

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Það hefur farið lítið fyrir Hannesi upp á síðkastið, er hann gjaldþrota ?

Finnur Bárðarson, 7.3.2009 kl. 12:30

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

haha góður - nei það held ég ekki - gæti trúað að hann sé á skíðum - hann fjárfesti í "brekku" í France á uppgangstímunum - ekki maður með mönnum nema að eiga "brekku"

Jón Snæbjörnsson, 7.3.2009 kl. 16:33

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Góður punktur þetta með brekkurnar, það hafði bara ekki hvarflað að mér var bara að hugsa um þyrlur og snekkjur. :)

Finnur Bárðarson, 7.3.2009 kl. 16:42

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

menn eins og Hannes Smárason verða að eiga allt út af fyrir sig eins ot td brekku skíðabrekku - ekki nokkur maður með viti sem vill renna sér með Hannesi

Jón Snæbjörnsson, 7.3.2009 kl. 16:55

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

"Berjist í bökkum fyrir lífi sínu" Þessi var nokkuð góður. Er hann alvarlega veikur ?

Finnur Bárðarson, 7.3.2009 kl. 17:50

7 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ha B Thor veikur ?

Jón Snæbjörnsson, 7.3.2009 kl. 18:57

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hann er að segja það ég veit ekkert, berst fyrir lífi sínu

Finnur Bárðarson, 7.3.2009 kl. 19:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband