Myndi ég hætta ?

ef ég frétti af því að 80 % Íslendinga krefðist þess að ég, Finnur Bárðarson, hætti störfum á mínum vinnustað, ef 5000 manna hópur safnaðist saman á Austurvelli og krefðist að ég hætti og ef menn berðu búsáhöld fyrir utan vinnustað minn og þar að auki að minn æðsti yfirmaður bæði mig að fara. Við svona skilaboð fengi ég það trúlega á tilfinninguna ,að mér væri ofaukið og þyrfti ekki einu sinni þetta allt til. En ég er auðvitað bölvuð gunga ólíkt og Davíð og Eiríki sem sýna raunverulega karlmennsku.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Ég fékk uppsagnarbréf og ég sagði mínum vinnuveitanda að ég myndi sitja sem fastast. Hann gafst upp á því að reyna að reka mig.

Offari, 24.2.2009 kl. 17:43

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Gott hjá þér, sendirðu honum ekki líka fúkyrðabréf og skammaðir hann fyrir að koma með slík ósvífin skilaboð ?

Finnur Bárðarson, 24.2.2009 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband