Hvers vegna į mašur aš borga skatta ?

Ég hlustaši, ekki alls fyrir löngu, į ungan flokksbundinn sjįlfstęšismann tjį sig um skattamįl og skattsvik. Žessi mašur, sem ętlaši sér aš nį langt ķ stjórnmįlum, sagši aš hann sęi ekkert athugavert viš žaš aš menn (notaši oršiš athafnamenn, sem er einhver žjóšflokkur sem žjóšin hefur kynnst nįiš upp į sķškastiš) reyndu aš komast hjį žvķ aš greiša skatta. Hann talaši af mikilli sannfęringu um žaš, aš einstaklingar vęru lķklegri til aš fara betur meš fé en rķkiš og žess vegna vęri sjįlfsagt aš komast hjį skattgreišslu.

Ég spurši žennan unga mann į móti, hvort žaš vęri bara ekki hiš besta mįl aš ég tęki af honum Toyota jeppann, sem hann įtti, af žvķ aš ég liti svo į aš ég vęri miklu betri bķlstjóri en hann. Man ekki hvort hann svaraši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband