Viðurstyggileg ummæli
28.3.2009
Þetta segir fyrrum forsætisráðherra þjóðarinnar um norska seðlabankastjórann: Annaðhvort er maðurinn með Alzheimer á alvarlegu stigi, eða hann sagði íslensku þjóðinni blygðunarlaust ósatt við fyrsta tækifæri [...] Við skulum vona að það sé Alzheimer-inn. Er hægt að sökkva dýpra í skítinn. Að hann skuli dirfast að tala um þennan skelfilega sjúkdóm, sem dregur fólk til dauða á fimm árum, á þennan hátt er sjúklegt. Þetta er sem sagt hinn mikli húmoristi flokksins.
Víkingar með Samfylkingu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Það verður fnykur í loftinu eftir þennan skítadreifara fram að næstu kosningum. Sem betur fer því fnykurinn fælir fólk til að kjósa þennan hræðilega stjórnmálaflokk.
Guðmundur Pálsson (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 17:38
Maðurinn er &%$#%&//
hilmar jónsson, 28.3.2009 kl. 17:38
Þessi ræða segir nú mun meira um blessaðan Davíð sjálfan en nokkurn annan
Binni H. (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 17:41
Einmitt orðið sem mig vantaði "Hræðilegur stjórnmálaflokkur" Takk fyrir það Guðmundur. Blóðþrýstingur hjá mér komst í nýjar hæðir eftir ræðuna. Og Hilmar skil að manni vanti orð :)
Finnur Bárðarson, 28.3.2009 kl. 17:44
Skúli lestu færsluna aftur
Finnur Bárðarson, 28.3.2009 kl. 17:55
sammála Finnur- fatta ekki manninn
Jón Snæbjörnsson, 28.3.2009 kl. 18:22
Sjaldan verð ég reiður Jón en þessi ummæli ganga svo gersamlega fram af mér vegna þess að ég þekki nokkuð til mála þegar kemur að alvarlegum sjúkdómum.
Finnur Bárðarson, 28.3.2009 kl. 18:25
Finnur ert þú sem sagt á því að Norðmaðurinn hafi verfið að ljúga? Það virðast varla koma nema tvær skýringar eins og Davíð sagði: Minnisleysi á alvarlegu stigi eða lygi.
Skúli Víkingsson, 28.3.2009 kl. 18:31
Ótrúlegt....
TARA, 28.3.2009 kl. 18:40
Sammála Finnur. Davíð er með ótrúlegan sóðakjaft. Var þessi maður forsætisráðherra?
Guðmundur St Ragnarsson, 28.3.2009 kl. 18:44
Skúli Víkingsson: Þarf ég að benda þér líka á að lesa færsluna aftur. Þetta er ekki einleikið. Ég er tala um sjúkdóm sem þú veist greinilega ekkert um. Davíð sagðist vona að hann væri með Alzheimer en ekki minnisglufur. Sláðu upp orðinu Alzheimer
Finnur Bárðarson, 28.3.2009 kl. 18:46
Það væri ekki óhyggilegt fyrir mannin að fara að huga að því að yfirgefa landið.
hilmar jónsson, 28.3.2009 kl. 19:01
Láttu það bara vera hugmyndir...ekkert meira..
TARA, 28.3.2009 kl. 20:06
Nei, nei Tara bar hugsun ég er gæfur :)
Finnur Bárðarson, 28.3.2009 kl. 20:17
TARA, 28.3.2009 kl. 20:27
Það voru allir voða vondir við bæði Jesú og Davíð. Ætli hann hafi lesið um Messíasarkomplex þegar hann las sig til um Alzheimer?
Rut Sumarliðadóttir, 28.3.2009 kl. 20:59
Já, gott hjá Davíð Kr. að yfirgefa skerið. Farið hefur fé betra. Hver ætlar að veita honum húsaskjól? Kannski fær hann inni í fjárhúsi einhvers staðar.
Erla (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 21:19
Hef ekki í mörg ár þolað þennan mann, hann talar niður til fólks það þoli ég ekki.
Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 21:22
Ég segi bara eitt , víst að skítlegteðli á vel við.
Guðmundur Óli Scheving, 28.3.2009 kl. 21:25
Skítlegt eðli er varlega orðað. Ég er með gommu af orðum sem hæfa betur. En þar sem ég er svo prúður að eðlisfari læt ég þau bíða betra tíma
Finnur Bárðarson, 28.3.2009 kl. 21:38
He he Erla gott komment þetta með Kr. :)
Finnur Bárðarson, 28.3.2009 kl. 21:40
Mér finnst Davíð flottur. Kallinn er vissulega sár enda fannst mér ómaklega að honum vegið. Davíð er hinsvegar farinn frá líkt og Solla og Geir og má því halda sína kveðjuræðu þar sem bent er á alla aðra en sjálfan sig líkt og aðrir hafa gert.
Offari, 28.3.2009 kl. 23:04
Offari: Mér er brugðið
Finnur Bárðarson, 28.3.2009 kl. 23:10
Offari: já ef þér finnst flott að æla út úr sér níð, róg og bitrum kvörtunum..
hilmar jónsson, 28.3.2009 kl. 23:22
Ræða Davíðs var hrein snilld eins og hans er vandi. Hann gerði ekki grín að Alzheimer heldur gaur úr norska Verkamannaflokknum sem húmoristar hafa gert að íslenskum seðlabankastjóra þvert á stjórnarskrána. Og Finnur Bárðarson: ofbeldishneigðin skín úr hverju orði hjá þér. Reyndu samt að hafa hemil á þínu skítlega eðli.
Baldur Hermannsson, 29.3.2009 kl. 08:16
Ég er sammála nafna mínum, Davíð var að gera grín af en einum mistökum sitjandi stjórnar þegar hann talaði um alzheimer sjúkdómin en þið eruð að breita því í að hann hafi grínast með sjúkdómin. En svona vinnið þið og hugsið vinstri fólk, þið breytið staðreyndum eftir hentugleika. Þið þolið ekki að vera höfuðlaus her og þess vegna beinist reiði ykkar að einum besta stjórnanda sem uppi hefur verið síðan kvennalistin og vg var fundið upp. Þið eruð höfuðlaus her.
Baldur M Róbertsson (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 09:18
90% þjóðarinnar skammast sín fyrir hönd Davíðs, yfir súru galli hans níði og neðanbeltis árásum hans á þá sem honum finnst hafa staðið í vegi fyrir einræði sínu.
hilmar jónsson, 29.3.2009 kl. 10:34
Baldur H fer mikin um bloggið og kallar andstæðinga Davíðs: Ofbeldisfulla, snarbilaða og leiðinlega. Þetta virðist vera nokkuð staðlað form hjá honum kallinum.
hilmar jónsson, 29.3.2009 kl. 10:45
95% þjóðarinnar skammast sín fyrir þessi sjúklegu hatursskrif þín um manninn sem reif þjóðina upp úr öskustónni.
Baldur Hermannsson, 29.3.2009 kl. 10:45
Ha ha ha ha....
hilmar jónsson, 29.3.2009 kl. 10:54
Baldur M. Ég var að gá í morgun hausinn er á sínum stað
Finnur Bárðarson, 29.3.2009 kl. 12:18
Hilmar, ég verð grænn af öfund fer 95 % þjóðarinnar á bloggið þitt ?
Finnur Bárðarson, 29.3.2009 kl. 12:19
Gott Finnur, ekki vil ég af þér hausinn, svo mikið er víst. Líka gott að sjá þig brosa, líklega ertu ekki alslæmur. Varstu kannski bara á bömmer í gærkvöldi ?
Baldur Hermannsson, 29.3.2009 kl. 12:27
Ja hérna Finnur þú sérð bara um, hausa þessa inni hér.
Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.3.2009 kl. 17:20
Hér er búið að vera fjör :)
Finnur Bárðarson, 29.3.2009 kl. 18:29
Ég sé það, veistu svona er þetta stundum
Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.3.2009 kl. 18:48
Hverjir klöppuðu fyrir ræðu Davíðs og hverjir klöppuðu daginn eftir fyrir ræðu Geirs þar sem hann atyrti Davíð fyrir ýmislegt í ræðu hans?
Líklega klappa sjálfstæðismenn fyrir ræðum sjálfstæðismanna á landsfundum án þess að skoða svo mjög innihaldið.
Um þennan norska seðlabankastjóra og verk hans veit ég lítið og hef enga þekkingu á því starfi sem hann gegnir. Ég mun hinsvegar hlýða á köpuryrði erlendra fjármálagreinenda um þann mann og störf hans ef/þegar þau berast. Margar niðurlægjandi athugasemdir var Davíð Kr. búinn að fá úr mörgum ranni handan yfir skipaleiðina löngu.
Árni Gunnarsson, 30.3.2009 kl. 00:30
p.s. Það heyrðist austur á Langanes þegar Samfylkingarfólkið klappaði í lok ræðu Ingibjargar atkvæðasmala í Öryggisráðsframboðinu. Ráðherrans sem sagði með sínu ljúfa brosi við konuna úr salnum í Háskólabíói:
"Þú ert ekki þjóðin!"
Hvenær hætta Íslendingar hylla gamla pólitíska leiðtoga sem hefur verið fleygt vegna skemmda eins og úldinni kartöflu?
Hvaða víkingur flutti hundseðlið með sér alla leið frá Noregi?
Árni Gunnarsson, 30.3.2009 kl. 00:41
Hundseðli? Ég man nú í fljótu bragði bara eftir honum Sámi fóstra og við vitum báðir hver átti hann.
Baldur Hermannsson, 30.3.2009 kl. 00:48
Davíð er hrokafullur "bully" sem hikar ekki við að ljúga og ýkja þegar hann er að niðurlægja fólk.
Ég hlustaði á þessa ræðu .. og ég átti ekki orð. Honum tókst að kenna öðrum um allt sem miður fór í valdatíð sjálfstæðisflokksins síðustu 18 ár.
Það var meira að segja Samfylkingunni að kenna að bankarnir voru gefnir vildarvinum og flokksgæðingum Sjálfstæðisflokksins og Framsóknar.
Maðurinn er algjörlega veruleikafirrtur.
ThoR-E, 31.3.2009 kl. 10:32
Þetta er kolrangt hjá þér, Acer, hann var bara að minna á andstöðu þeirra við dreifða eignaraðild. Ef þú hefur nennt að lesa dagbókarfærslur Matthíasar Johannessen (sem ekki eru vilhallar Davíð ) þá sérðu að Davíð var áhugasamur um dreifða eignaraðild og hefði betur barið hana í gegn.
Hvað er annars komið yfir þig, Acer? Þú varst forðum daga fremur rökviss og laus við smámunasemi en nú kemur ekkert annað en palladómar og skætingur frá þér. Vona að þetta sé tímabundið ástand hjá þér.
Baldur Hermannsson, 31.3.2009 kl. 11:56
Ég er bara búinn að missa mikið álit á Davíð Oddssyni.
Það er augljóst að við erum á algjörlega annari línu í stjórnmálum Baldur .. :)
sbr. Frjálslyndaflokkinn og álit á Davíð.
En Baldur ... fannst þér ekkert athugavert við ræðu Davíðs, og eða hans tíma í Seðlabankanum.
ThoR-E, 31.3.2009 kl. 12:03
Það er bara þannig með ræður Davíðs Oddssonar að þær strjúka bæði meðhæris og andhæris og þannig hefur það alltaf verið. Hann er ræðusnillingur en hornóttur mjög og seint mun sú ræða fljóta af vörum hans sem allir verða sáttir við.
Baldur Hermannsson, 31.3.2009 kl. 12:06
Þessi fór víst eitthvað andhæris í mig. ;)
Síðan var soldið spes að allir klöppuðu og hlógu eins og óðir væru yfir ræðunni... og síðan þegar Geir kom daginn eftir ... og gagnrýndi hana, eða allavega hluta hennar ... að þá klappaði sama fólk eins og enginn væri morgundagurinn.
Síðan finnst mér mjög sérstakt að Sjálfstæðisflokkurinn sem á svo sannarlega sinn þátt í hruninu með sinni stefnu .. mælast með 1/3 atkvæða í skoðannakönnunum ... en Frjálslyndiflokkurinn sem hefur til dæmis barist árum saman gegn mannréttindabrotum á sjómönnum... sem og verðtryggingunni sem er að leggja heimili landsins í rúst, meðal annars ... mælist með 1.2%
Er vægast sagt.. undrandi á þessu.....
ThoR-E, 31.3.2009 kl. 12:21
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.