Hverjir lesa blogg ?

Bara bloggarar sjįlfir lesa blogg. Žetta gęti veriš nišurstašan śr óvķsindalegri rannsókn hjį mér mešal vina, vandamanna og starfsfélaga. Örfįir lįsu Moggabloggiš og enginn aš stašaldri. Konurnar ķ vinnunni voru ekki aš skafa af žvķ: "Bloggiš er grišastašur fyrir mišaldra leišinlega karla į breytingarskeiši". Tók ekki frekar žįtt ķ umręšunni og fór aš tala um vešriš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Flosi Kristjįnsson

Žessi nišurstaša gęti sem hęgast veriš alveg viš žaš aš vera sönn: Žeir sem skrifa blogg, lesa blogg į sama mišli og ef til vill vķšar. Hvort žeir eru leišinlegir skal ósagt lįtiš, en flestir eru įgętlega pennafęrir og kunna stafsetningu upp į 9,0 eša meira

Flosi Kristjįnsson, 12.3.2010 kl. 17:16

2 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Jįta aš sumir eru skemmtilegri en ašrir, en žaš er lķka frįbęrt aš hafa val.

Konurnar ķ vinnunni žinni eru lķklega hvorki mišaldra né leišinlegar

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 12.3.2010 kl. 17:20

3 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Jś žęr eru flestar mišaldra eša žar um bil Jennż og hrikalega flottar og skemmtilegar. Get hugsaš mér ašra starfsfélaga. Flosi: Held stundum aš viš sem bloggum séum mišdepill žjóšarinnar. Ég er nś ekki ķ 9,0 flokkinum :):) En žiš Jennż eruš fķn.

Finnur Bįršarson, 12.3.2010 kl. 17:30

4 identicon

Hvaš ętli "mišaldra, leišinlegir karlar į breytingarskeiši" séu margir į žessu landi?

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 12.3.2010 kl. 17:38

5 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

 "Get hugsaš mér ašra starfsfélaga"

Freudisk mismęli eru stórskemmtileg!

Eins og LĶU segir "fiskinn minn nammi nammi namm"

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 12.3.2010 kl. 18:02

6 Smįmynd: Finnur Bįršarson

ŚPS, Jennż, EKKI, įtti žaš aš vera, nei įhugi minn į konum er takmarkalaus :):)

Bergur: Žeir eru all nokkrir held ég miklu skemmtilegra aš lesa blogg kvenna.

Finnur Bįršarson, 12.3.2010 kl. 18:19

7 Smįmynd: Kama Sutra

Sumir kunna ekki gott aš meta.  Ég veit ekkert skemmtilegra en "félagsskapur" mišaldra, nöldrandi bloggkarla.

Kama Sutra, 12.3.2010 kl. 19:22

8 Smįmynd: Kama Sutra

Segir kannski eitthvaš meira um mig en nöldur-bloggkarlana?

Kama Sutra, 12.3.2010 kl. 19:23

9 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

ég las blogg įšur en ég fór sjįlfur aš blogga. lķklega hef ég žį alltaf veriš bloggari. bara óvirkur, žar til ég hóf aš fjasa hér

Brjįnn Gušjónsson, 12.3.2010 kl. 19:58

10 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Kama Sutra ert aš meina žetta ????. Brjįnn kanski er best aš vera óvirkur

Finnur Bįršarson, 12.3.2010 kl. 21:05

11 Smįmynd: Gušmundur Jślķusson

Ég held aš mun fleiri lesi blogg hér en žś heldu kattavinur kęri, žvķ ķ ósköpunum ęttir žś žį annars aš vera aš žessu?

Gušmundur Jślķusson, 12.3.2010 kl. 22:41

12 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Nei, Gušmundur enginn meš viti hefur įhuga į žessu rausi ķ okkur nema viš sjįlfir

Finnur Bįršarson, 12.3.2010 kl. 22:50

13 Smįmynd: Kama Sutra

Jį Finnur, ég er aš meina žetta.  Mér finnst margir mišaldra bloggkarlar alveg hreint brįšskemmtilegir.  Žeir gera lķfiš og tilveruna bara litrķkari og skemmtilegri.  Alveg hreina satt.  Tķu bloggputtar upp til gušs.

En aušvitaš eru undantekningar žarna į - sumir mišaldra bloggkarlar eru alveg hrśtleišinlegir.  Ég er bara ekkert aš fara inn į bloggin žeirra.  Ég fer kannski žangaš einu sinni, en svo ekki söguna meir.  Foršast žį eins og pestina.  Annaš vęri masókismi.  Nefni engin nöfn. 

Kama Sutra, 13.3.2010 kl. 13:43

14 Smįmynd: Finnur Bįršarson

He, he, "tķu bloggfingur upp til gušs" snilld Kama

Finnur Bįršarson, 13.3.2010 kl. 15:51

15 Smįmynd: Björn Birgisson

Finnur, žaš lesa miklu fleiri blogg en bloggarar. Žaš hef ég oft oršiš var viš, żmist meš skömmum eša gęlum. Sum blogg les mašur nįnast meš lotningu, Įrna Gunnarsson til dęmis, en žvķ mišur mörg önnur meš óbragš ķ nefinu, eins og kerlingin sagši.

Björn Birgisson, 13.3.2010 kl. 17:55

16 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Žś hefur lög aš męla Björn eins og svo oft :) Ég er ekki óeskeikull

Finnur Bįršarson, 13.3.2010 kl. 21:46

17 identicon

Sęll Finnur,

Athygliverš nišurstaša hjį "kerlingunum" .

Og ekki fjarri lagi, frekar en nęrri lagi.

Og er žį ekki allt ķ lagi,

Kęr kvešja į alla Moggabloggara og lesendur Bloggsins.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 14.3.2010 kl. 12:38

18 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Finnur, žaš segir og er fullyrt ķ grein žinni:

"Bloggiš er grišastašur fyrir mišaldra leišinlega karla į breytingarskeiši".

hehehe ... jamms, bentu žessum įgętu konum į bloggiš mitt t.d. Nema aš 33 įra teljist til "mišaldra" og ekki hef ég oršiš var viš neitt breytingaskeiš ennžį. Žannig stenst ekki alhęfing žessara įgętu kvenna, og er ég ašeins eitt dęmi af fjölmörgum af žeim sem nį žvķ markmiši aš vera undir "mišaldra" og er eigi byrjašir į "breytingaskeiši". ... er bara aš reyna hjįlpa meš žessu!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 14.3.2010 kl. 15:38

19 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Gušsteinn, ég skal benda žeim į žig :) Žęr hafa trślega opnaš bloggsķšuna į röngum tķma. 33 įr nei žaš er ansi langt ķ mišjan aldur og ekki ertu žś meš leišinlegir fęrslur ekki frekar en vinir mķnir hér aš ofan. Flosi, Kama, Jennż, Björn, Gušmundur, Brjįnn, Björn, Bergur, Gušmundur og Žórarinn. Ekki eru žiš leišinlegir bloggarar. Snż nś vörn ķ sókn eftir žessa įbendingu :)

Finnur Bįršarson, 15.3.2010 kl. 17:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband