Næsta mál á dagskrá

Þegar IceSafe storminn tekur að lægja þá trúi ég ekki öðru en að ofurbloggarar snúi sér með sama krafti að gjaldþroti Seðlabankans. Ekki ætlum við að borga skuldir óreiðumanna ? Við segjum að sjálfsögðu feitt NEI við þeim ósóma.
mbl.is Hlé gert á Icesave-viðræðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þú getur nú rétt ímyndað þér Finnur. Réttlætisofsi þeirra getur varla verið bundin við Icesave, Jóhönnu og Steingrím. Nei, nei örugglega ekki.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.3.2010 kl. 14:13

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mér blökskrar þessi fúkyrðaflaumur og ég trúi ekki öðru en þeir noti hann líka þegar kemur að Seðlabankanum. Eða verður komið annað hljóð í strokkinn þá, eitthvað tenkt pólítík ?

Finnur Bárðarson, 5.3.2010 kl. 14:22

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei heldur þú að þetta sé tengt pólitík Finnur?  Hvarflar ekki að mér, þetta eru allt ráðvandir og gegnheilir menn, eða er það ekki?

Er ég nokkuð að bulla núna? Mér hættir stundum til þess þegar ég býð hinn vangann.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.3.2010 kl. 16:29

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nei þettar er rétt hjá þér Axel. Bara vænisýki í mér gagnvart fólki sem ber hag þjóðarinnar fyrir brjósti.

Finnur Bárðarson, 5.3.2010 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband