Lįtum stjórnarandstöšuna semja

Ef samningurinn um IceSafe veršur felldur, liggur beinast viš aš veita formönnum žeirra flokka sem mesta įbyrgš bera į sköpun og rekstri žessa hryllings, umboš til aš semja upp į nżtt. Bjarni Benediktsson og Sigmundur Davķš eru sjįlfkjörnir enda hafa žeir sagt aš žaš sé leikur einn aš nį betra samkomulagi. Žeir geta tekiš meš sér Birgittu Jónsdóttur frį Borgarahreyfingunni sem og vildarvini og sérfręšingana Björgólf Gušmundsson, Björgólf Thor, Sigurjón Įrnason og Halldór J. Kristjįnsson.

sendiboda_872683.jpg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ekki gleyma Žór Saari, sem segir aš aldrašir og öryrkjar muni deyja, fólk ganga um hungraš og ég ég veit ekki hvaš og hvaš.

En mér finnst žetta brilljant hugmynd, aš lįta žetta ķ hendur žeirra sem hrópa hęst.

Reyndar finnst mér hręšsluįróšur į bįša bóga vera aš verša ansi žreytandi.

Takk fyrir fęrslurnar žķnar.

Jennż Anna Baldursdóttir, 1.7.2009 kl. 13:32

2 Smįmynd: Offari

Ég tel Žjóšstjórn einu fęru leišina ef žjóšin į aš sętta sig viš gjöršir alžingis

Offari, 1.7.2009 kl. 13:59

3 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Takk fyrir innlitiš Jennż og og Offari. Ég vil fį žetta mįl į hreint. En lįtum žessa belgi semja, vęri gaman aš sjį andlitin į višsemjendum žegar brennuvargarnir birtast ķ eigin persónu og heimta góšan samning.

Veit ekki hverju nż stjórn breytir nema kanski utanžings ef śt ķ žaš er fariš Offari

Finnur Bįršarson, 1.7.2009 kl. 14:40

4 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ertu ekki aš grķnast?

Ekki alveg sammįla! Ég vil lįta sérfręšinga semja en žetta liš sjį um aš samningur verši uppfylltur og hvernig žaš veršur gert.

Mér finnst stjórnarandstašan ekkert vera neitt sérstök ķ žessu efni! Ekki nema ef žau geta nįš aš fį nógu marga ķ liš meš sér til aš fella žetta!

*

Žjóšstjórn er algjört glapręši! Žvķ ef allir flokkar eiga aš stjórna žį veršur fljótt ljóst aš engum mįlum veršur komiš ķ gegn og allt ķ hįaloft! Enginn vęri sammįla um neitt!

Utanžingsstjórn er eina vališ!

Gušni Karl Haršarson, 1.7.2009 kl. 14:51

5 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Mķn hugmynd Gušni er žessi, lįta žį sem bera höfuš įbyrgšina semja upp į nżtt eins og kemur fram ķ fęrslunni hér aš ofan žeir hafa beinlķnis sagt aš žaš sé lķtiš mįl. Lįtum žį reyna į žaš. Utanžingsstjórn hugnast mér hins vegar eins og žér.

Finnur Bįršarson, 1.7.2009 kl. 15:00

6 Smįmynd: Finnur Bįršarson

og Gušni, grķn eša ekki, žaš verša menn bara aš meta.

Finnur Bįršarson, 1.7.2009 kl. 15:02

7 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Mįliš er žetta. Žingheimur į aš koma sér saman um mįliš. Punktur og pasta!

Žeir sem uršu žessu valdandi eru ekki fęrir um aš semja fyrir okkar hönd. Einmitt af žvķ aš mįliš varš til undir žeirra umsjį og verkum. Einmitt aš žaš er af žeirra verkum og undirlęgju.

Žeir sem bįru įbyrgšina eru ekki fęrir um aš semja um žetta. Hinsvegar sé ég alveg žitt sjónarmiš ķ žessu. Og vęri žvi alveg fylgjandi aš žeir sem komu okkur ķ vanda eigi aš leysa śr honum.

Sérfręšingar er lausnin. En ég tel aš ekkert kannski lyggi į aš semja upp į nżtt. Lįtum žetta Breta og Hollendinga liš lifa ķ óvissunni!

Skrżtin eru stjórnmįl į Ķslandi žegar mįlin snśast ķ andhverfu sķna.

Birgittu? Ertu ekki aš grķnast? Heldur žś aš hśn sé fęr um žaš?

Žaš sem ég vil er žetta! Lįtum žjóšina sjįlfa velja hverjir (sérfręšingar) semji fyrir hennar hönd. Afžvķ aš žetta er žjóšarinnar vilji aš žessir samingar sem bśnir eru gangi ekki ķ gegn!

Gušni Karl Haršarson, 1.7.2009 kl. 15:31

8 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Hinsvegar vil ég setja žessa gaura ķ skilduvinnu viš aš sjį um aš samningar verši uppfylltir įn žess aš žaš komi viš žjóšina, almenning ķ landinu!

Björgólf Gušmundsson, Björgólf Thor, Sigurjón Įrnason og Halldór J. Kristjįnsson

Gušni Karl Haršarson, 1.7.2009 kl. 15:33

9 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Get alveg tekiš undir žaš sem žś ert aš segja, aušvitaš geta brennuvargar ekki endurbyggt hśs sem žeir hafa brennt til grunna, og sérstaklega hugnast mér seinni athugasemdin. Žaš er bara žessi spurning: Er eitthvaš betra ķ boši ekki veit ég. En Sigmundur, Birgitta og Sigmundur fullyrša žaš, svo žau hljóta aš vita betur en ég.

Finnur Bįršarson, 1.7.2009 kl. 15:40

10 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Sérfręšingar,  sérfręšingar, sérfręšingar, ég  fę gręnar bólur žegar menn koma meš žetta bevķtans orš sem lausn allra mįla. Voru žaš ekki žessir helv. "sérfręšingar" sem komu okkur ķ žetta bull?

Žaš voru allir sem unnu viš tölvur og pappķr, nema prentarar, oršnir sérfręšingar, ef ekki ķ žessu žį hinu. Menn sem komu rennblautir bak viš eyrun śr einhverju fręšinganįminu, hófu störf ķ banka, seldu eitt veršbréf, uršu meš žaš sama sérfręšingar ķ veršbréfavišskiptum og žeim otaš miskunnarlaust aš višskiptavinunum sem slķkum. Og hvernig fór?

Hafa menn hugleitt žessa utanžingsstjórnarbastaršsendaleysužvęluhugmyndaróbermi til enda? Hvernig į slķk stjórn aš koma žeim erfišu mįlum sem viš stöndum frammi fyrir ķ gegn um žingiš?

Žį fyrst veršur fjandinn laus og į žingi verša 63 stjórnarandstöšuflokkar. Hvernig į aš koma henni į? Er stjórnarkreppa? Er ekki starfandi meirihlutastjórn?

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 1.7.2009 kl. 18:08

11 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Axel, žś ert einn af fįum sem fęr mig til aš hugsa skżrt, eša örlķtiš skżrar, ekki mikiš plįss ķ sellunni minni. Naušsynlegt fyrir mig eigi aš sķšur :)

Finnur Bįršarson, 1.7.2009 kl. 18:44

12 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Nišurstašan: Sendum žetta liš sem ég nefndi ķ fęrslunni śt til aš semja... og vonandi koma žeir ekki til baka žvķ Scotland Yard mun taka žį aš sér

Finnur Bįršarson, 1.7.2009 kl. 19:01

13 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Žessir höfšingjar sem žś nefnir Finnur, eru aš sönnu snillingar. Snillingar einir gętu komiš fram meš jafn "tęra snilld" og Icesave var sögš vera.

Mesta snilldin var hinsvegar aš stinga sparifé Breta og Hollendinga undan en senda Ķslensku žjóšinni tómar sparibękurnar til śtborgunar.

Kannski Bretar snari snillingunum ķ grjótiš, ekki śtlit fyrir aš viš gerum žaš.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 1.7.2009 kl. 19:31

14 Smįmynd: Finnur Bįršarson

The Tower of London hugnast mér meir og meir.

Finnur Bįršarson, 1.7.2009 kl. 19:39

15 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Ég į mér drauma žjóšfélag laust viš allt stjórnmįlamannahyski!

Axel ég legg til aš žś skošir "Okkar Ķsland" skjališ.  Žaš mętti byrja meš utanžingsstjórn!

Sķšan kęmi skiptingin mikla inn. Žvķ žannig vęri best aš vinna. Valddreyfingin meš fólkinu ķ landshlutunum.

Gušni Karl Haršarson, 1.7.2009 kl. 23:30

16 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Jį, jį. Hvernig vęri aš viš förum śt meš stórt herliš og hertökum Bretana óvęnt Viš unnum jś žį ķ Žorskastrķši var žaš ekki? 

Viš eigum alveg aš geta unniš žį ķ svona strķši!

ÉG SEGI! Ef Bretar og Hollendingar semja ekki upp į nżtt og miklu betri samning fyrir okkur, žį hótum viš žeim aš fara meš mįliš fyrir ALJÓŠADÓMSTÓL! Ķ alvöru talaš.

Gušni Karl Haršarson, 1.7.2009 kl. 23:36

17 Smįmynd: Eygló

Ķ žessu mįli held ég aš enginn geti samiš um skįrri kjör, JAFNVEL EKKI :)  BjaBen eša SigDav!! he he

Hitt vęri reyndar fjandi gott į žį aš leyfa žeim aš prófa en eins og mįlin standa NŚ myndu nżjar samningaumleitanir sennilega bęta grįu ofan į svart. 

Gengjum viš ekki aš žessum samningi og byrjušum į nślli, er ég sannfęrš um aš verri nišurstaša nęšist.

Ętli Ķslendingum žętti slķkt ekki forkastanlegt ef žeir vęru hinum meginn viš boršiš?!?!

Žessar hótanir um aš fella stjórnina; koma hinum og žessu į kné eru ógešfelldar. Ętlum viš aš berja bumbur og reyna aš losa okkur viš rķkisstjórnir svo eftir žvķ hvernig fólki lķkar mįl og mįl (aš vķsu STÓRmįl ķ žessu tilviki.

Eygló, 2.7.2009 kl. 00:45

18 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Aušvitaš vil ég betri samninga eins og allir en hver hlustar į hótanir žjóšar sem er ķ raun ekki til .

Finnur Bįršarson, 2.7.2009 kl. 15:22

19 Smįmynd: Eygló

Ķslendingar verša žašan ķ frį bara "Lendingar"

Eygló, 2.7.2009 kl. 20:59

20 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Snilldar orš, Maķ

Finnur Bįršarson, 3.7.2009 kl. 11:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband