Rosalega stendur mér á sama

hvað þeir eru að bralla þarna í íbúðahverfinu Kópavogi. Mín vegna mega þeir velta sér í spillingarforinni eins lengi og þeir hafa gaman af. Sjálfur er ég bara sáttur við hana Hönnu Birnu í Reykjavík þó ekki séum við á sama róli hvað varðar pólitískar skoðanir almennt.
mbl.is Munnlegt samkomulag við FME
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

sæll þetta er farið  að minna á sápuóperu í kópavoginum

Ólafur Th Skúlason, 21.6.2009 kl. 16:03

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Það er svo sem í lagi, svo framarlega að kostnaður við uppfærsluna lendir ekki á mér

Finnur Bárðarson, 21.6.2009 kl. 16:12

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hanna Birna er flott og ekki alin upp í eyðslurugli bara venjuleg stelpa með skap.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.6.2009 kl. 16:17

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Já Milla, og má aldrei vera að því að trana sér fram í sjónvarpi af því að hún er að vinna.

Finnur Bárðarson, 21.6.2009 kl. 17:11

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég þekki hennar fólk af því að vera vinnusamt og heiðarlegt fólk.
Ef að maður hefði mátt kjósa fólk í utanþingsstjórn, þá hefði ég kosið hana ásamt öðru góðu fólki og það kemur engri pólitík við.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.6.2009 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband