Öreigarnir

Smælingjarnir við Eyjafjörð fordæma aðförina miklu að sérréttindum sínum svona rétt fyrir Jól. Það heyrist hins vegar ekkert frá öryrkjum og öldruðum sem lepja dauða úr bláskel en víkingarnir miklu á feitum launum vilja meira og sérréttindi umfram aðra.
mbl.is Eyfirðingar fordæma afnám sjómannaafsláttar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þeir munu heilsa þér að sjómannasið næst þegar þú skreppur norður.

Baldur Hermannsson, 29.12.2009 kl. 20:52

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Sýni öllum sem eiga bágt vivrðingu mína, djúpa Baldur. Vera að heiman..... kóm on, hvað með lögreglumenn og starfsfólk slysadeilar sem er lamið í spað um hverja helgi?

Finnur Bárðarson, 29.12.2009 kl. 20:59

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þarna rataðist þér loksins satt á munn, helvískum, og næstum örugglega óvart. Ég dáist að þessum töffurum sem leggja að veði líf og heilsu og uppskera ekkert annað en skammir almennings og vanþakklæti yfirmanna sinna.

Baldur Hermannsson, 29.12.2009 kl. 21:02

4 identicon

Vertu ekkert að rífa kjaft letinginn þinn.. greinilega skrifar þú undir nafni..og veist ekki rassgat um þessi mál...Hverjir eru víkingarnir miklu sem eru á feitum launum???Við hverja áttu????

sjómannskona (IP-tala skráð) 29.12.2009 kl. 21:12

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

slysadeildin er mér nálæg Baldur, þar heyrir þú ekkert væl, bara að ganga í verkin þrátt fyrir þessa andsk. fíkla og fyllibyttur :) Ekkert óvart hjá mér, lögreglan á stuðning minn allan en þeir kalla sig aldrei hetjur landsins eins og hinir með hafið

Finnur Bárðarson, 29.12.2009 kl. 21:13

6 identicon

Stundum er betra að að þaga en að tjá sig vinur.

Siggi Davíðs (IP-tala skráð) 29.12.2009 kl. 21:27

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hehehehehehe ekki myndi ég, huglaus maðurinn, vilja mæta þessari úfnu sjómannskonu á eyðilegum stað í myrkri.

Baldur Hermannsson, 29.12.2009 kl. 21:30

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Sjómannskonan fátæka he, he he, og ekki batnar það með með herra IP Sigga. Mér er skemmt, sérstaklega þetta "vinur" :)

Finnur Bárðarson, 29.12.2009 kl. 21:41

9 Smámynd: Finnur Bárðarson

Baldur ég skal mæta herfunni hvar sem er :)

Finnur Bárðarson, 29.12.2009 kl. 21:42

10 Smámynd: Baldur Hermannsson

Djöfull ertu töff.

Baldur Hermannsson, 29.12.2009 kl. 21:59

11 Smámynd: Finnur Bárðarson

Er þetta atvinnuheiti: Sjómannskona. Kannast einhver við lífræðingskona, kennarakona, flugmannskona ?

Finnur Bárðarson, 29.12.2009 kl. 21:59

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég kannast við forsetafrú, ráðherrafrú og prestsfrú eða prestsmaddama.

Baldur Hermannsson, 29.12.2009 kl. 22:01

13 Smámynd: Finnur Bárðarson

Það er önnur ella Baldur, fólk sem á eitthvað undir sér, en sjómannskona,.....

Finnur Bárðarson, 29.12.2009 kl. 22:14

14 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mitt glögga auga sér að IP fólk er komið með logo sem líkist grunsamlega mikið vörumerki Arion banka, að vísu í ýmsum litum.

Finnur Bárðarson, 29.12.2009 kl. 22:28

15 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Þið eruð snillingar Finnur og Baldur :)

Ég er annars ósammála þér. Ég vill halda sjómannafstættinum inni og ég segi það ekki eingöngu til að þurfa ekki að mæta sjómannskonunni í myrkri og ég er ekki að fara að sækja um pláss á bát. Hitt er svo annað mál þar sem verið er að skera niður hjá ÖLLUM hvort sjómenn ættu ekki að leggja sjálfir til TÍMABUNDIÐ afnám afsláttarins í 2-3 ár á meðan þjóðin réttir úr kútnum.

Guðmundur St Ragnarsson, 30.12.2009 kl. 03:38

16 Smámynd: Eygló

Mér fannst/finnst sjómenn svo sannarlega eiga skilið sem bestan viðurgjörning í launum og öllu öðru. En hafi enginn heyrt af því þá hefur kreppt herfilega að, svo einhverjir verða að láta undan/láta af e-m kröfum, umbunum eða ívilnunum.

Ég held að ég sé búin að taka svolítið að mér. Hálf þjóðin blakar vængjum og rembist við staura yfir kreppu og samdrætti en svo má ekki taka strætómiðavirði frá þeirra.

Mér finnst gjörsamlega ósæmandi að rífa kjaft og skammast, og gera það ekki á góðri og helst kjarnyrtri íslensku.

So. að þegja  -  þagði  -  þagað

"Stundum er betra að að þaga en að tjá sig vinur."
Siggi Davíðs (IP-tala skráð) 29.12.2009 kl. 21:27

Siggi vinur, þetta útlegðist á íslensku: Stundum er betra að ÞEGJA en....

Eygló, 30.12.2009 kl. 04:36

17 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Konan mín var sjómannskona í 14 ár, og ég gæti sem best trúað því að hún sé ekki sátt við margt af því sem hér hefur komið fram.

"Sjómannaafsláttur" er algert rangnefni því í ljósi uppruna hans er hann í raun ekki afsláttur á sköttum heldur launaniðurgreiðsla sem ríkið lagði útgerðarmönnum til, til lausnar á erfiðu verkfalli.

Ef ríkið ætlar einhliða að losa sig frá þessum kaleik þá ber því jafnframt að sjá svo um að þeir sem eiga í raun að greiða "afsláttinn" geri það, því ekki er líklegt að þeir geri það sjálfviljugir eða í samningum.

Samningsstaða sjómanna hefur verið afleit síðustu 30 árin, því LÍÚ hefur getað treyst á lagasetningu á verkföll sjómanna og því haft lítinn eða engan áhuga á að koma til móts við kröfur þeirra.

Það var almenn skoðun að þjóðarbúið mætti ekki við löngu verkfalli sjómanna og því ekki talið réttlætanlegt að þessi 5000 manna stétt ruggaði þjóðarskútunni og lög því talin réttlætanleg, jafnvel í fyrstu viku verkfalls. Nú hefur 30 manna hópur leikið lausum hala árum saman og á endanum sökkt þjóðarskútunni, en rúmu ári síðar bólar ekkert á aðgerðum eða lagasetningu gegn þeim. Skrítið!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.12.2009 kl. 13:07

18 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég hygg að söguskýring Axels sé í aðalatriðum rétt. Því miður hefur engin ríkisstjórn lagt í að afnema þessi fáránlegu fríðindi fyrr en nú. Ríkisstjórnin er alveg úrræðalaus í málefnum sjávarútvegsins svo sem öðrum málum.

Baldur Hermannsson, 30.12.2009 kl. 13:33

19 Smámynd: Finnur Bárðarson

Já þetta er gott innlegg hjá Axel, að ógleymdum Eygló og Guðmundi. Sanngjörn krafa sem Guðmundur nefnir. Svo kemur Eygló og skammar mig belginn fullan :) :)

Finnur Bárðarson, 30.12.2009 kl. 14:17

20 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sorry pal, of seint að bakka, sjómannskonan er á leiðinni suður......

Baldur Hermannsson, 30.12.2009 kl. 14:21

21 Smámynd: Finnur Bárðarson

Er þetta mikil og stór kona ? Ég meina um 200 kg ?

Finnur Bárðarson, 30.12.2009 kl. 14:54

22 Smámynd: Baldur Hermannsson

Lisbeth Salander er 1,50 og 45 kg. Stærðin segir ekki allt - það segja stelpurnar að minnsta kosti. En hverju getur maður treyst?

Baldur Hermannsson, 30.12.2009 kl. 15:03

23 Smámynd: Finnur Bárðarson

Bara 45 kg!!! Hélt um tíma að þetta væri einhver Gilitrutt en svo er ekki. Ég er í djúpum skít greinilega.

Finnur Bárðarson, 30.12.2009 kl. 15:15

24 identicon

Sjómannskona, Finnur, er ekki starfsheiti, þó það útskýri vel umhverfi og líf þess sem titillinn er bendlaður við.

Í stuttu máli er það kona án eiginmanns í mánuð hvert sinn (frystitogarar), þrír túrar og einn í frí er ekki óalgengt, í það minnsta sigldi ég þannig. 

Titillinn sjómannskona hefur visst vægi og einfalt ætti að vera fyrir flesta að skilja að "sjómannskona" upplifir aðeins öðruvísi líf en "líffræðingskona, flugmannskona eða kennarakona".

Jafnvel þú hlýtur að átta þig á því. 

Sjómenn hafa góð laun í dag, ekki spurning, en manstu hvernig staða Ísl. krónunnar var frá sumri 2002 fram til í mars 2008 ??

Þá þótti ekki merkilegt að vera á sjó !! Margir geirar í landi gáfu betur af sér en sjómennskan.

Finnst þér Finnur, að á þessu sama tímabili hefði ríkið átt að bæta sjómönnum upp tekjutapið sem þeir urðu fyrir út frá sterkum gjaldmiðli, gjaldmiðli sem aðeins styrktist því landkrabbarnir (útrásavíkingarnir) voru svo spilltir og óheiðarlegir  ??

Miðað við pistil þinn þá hlýtur þú að játa því.

Að lokum, öryrkjar eiga að fá sitt réttlæti fram, hvort sem sjómenn halda sínum kjörum eður ei !!!

runar (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 18:45

25 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þetta er góður pistill hjá þér Rúnar og ég skal lesa hann vel og vandlega og hugleiða. Síðasta setningin þín er mér að skapi. Svona athugasemdir les maður af áhuga og hugsar sitt.

Kv.

Finnur

Finnur Bárðarson, 30.12.2009 kl. 20:12

26 Smámynd: Eygló

Finnur babe! Ég þóttist vera að skamma einhvern Sigga sem skrifaði aths. hjá þér. Slettist yfir á þig? 
Jæja, verst að minnið er orðið þannig að ég man ekki hvort ég ætlaði að skamma þig eða hvort ég hef gert eitthvað óvart

Eygló, 30.12.2009 kl. 21:14

27 identicon

Þakka þér fyrir það vinur og gleðilegt nýtt ár.

runar (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 21:18

28 identicon

Sæll Finnur.

Ég finn fyrir vanmætti þjóðarinnar, jafnt ríkum sem ekki ríkum. En ríkastur allra er sá sem tekur örlögum sínum af hógværð og heldur áfram í réttlætis trú !

Gleðilegt nýtt ár Finnur minn og takk fyrir það gamla.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 02:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband