Fréttabomba Moggans

"Sveitarfélagið Garður keypti í dag kirkjujörðina Útskála af Kirkjumálasjóði". Afsakið ég er alveg að sofna.
mbl.is Garður kaupir Útskálajörðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Finnur minn, bank, bank (Lands bank) er það spennufall eftir fréttina eða?

Þessi frétt gæti verið hvaðan sem er úr heiminum, hvenær sem er; enginn BTB,JÁJ, ICE- eitthvað, kreppu-eitthvað, útrásar-eitthvað.
Mér fannst þetta svo róandi að ég er alveg að sofna, og ætla að veita mér það að leggja mig fram að næstu fréttum : )

Eygló, 18.12.2009 kl. 15:51

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Já spennufall Eygló, eftir alla umfjöllunina um Bjögga. Það verður örugglega búið að selja jörðina aftur í næstu fréttum þega þú vaknar aftur. Við bíðum spennt.

Finnur Bárðarson, 18.12.2009 kl. 15:55

3 Smámynd: Magnús V. Skúlason

Finnur minn, have a Coke and smile! :)

Magnús V. Skúlason, 18.12.2009 kl. 16:14

4 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Have a kók? Ég segi frekar skál Finnur. Útskál!

Guðmundur St Ragnarsson, 18.12.2009 kl. 16:28

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Magnús ég er nú lítið fyrir Kók en það má reyna :) Annars líst betur á hugmynd Guðmundar, látum okkur sjá.... Chataneuf de Pape Grand Crue 53... ætti að duga :)

Finnur Bárðarson, 18.12.2009 kl. 16:59

6 Smámynd: Sverrir Einarsson

Útskál er allavega skárri en Bermudaskál..... en ég fengi mér frekar Coce and smile

Sverrir Einarsson, 18.12.2009 kl. 17:57

7 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hvað er útskál ?

Finnur Bárðarson, 19.12.2009 kl. 16:09

8 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

gleðileg jól

Ólafur Th Skúlason, 25.12.2009 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband