Þetta verður að kaffæra

bakki_854766.jpgTil er eitthvað fyrirbrigiði sem kallað er Exista. Í raun og veru er þetta ekki neitt fyrirtæki. Þetta er spilavíti sýndarveruleikans sem bræðurnir stjórna frá tölvunni heima hjá sér. Þeir reyna að telja okkur trú um að þeir séu í alvöru rekstri en fyrir þeim vakir ekkert annað en plokka síðustu aurana af þjóðinni til þess að þeir geti haldið áfram að lifa sjúklegum flottræfilshætti sem tíðkaðist árið 2007
mbl.is Vildu fá milljarð í rekstrarkostnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Sammála Finnur. Ég fæ gæsahúð í hvurt sinn sem ég heyri minnst á þetta nafn: Exista. Það er svo ótrúlega "2007".

Guðmundur St Ragnarsson, 24.8.2009 kl. 22:30

2 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Það þarf að koma þessu bakkabræðrafjábjánum,  Hreiðari Má, Sigga Einars og  öðru glæpahyski  í skilning um það að það sé bara tímaspursmál hvenær þeir lenda á bak við lás og slá.  Hlægilegt að hlusta á þessa veruleikafirrtu glæpamenn vera að gera kröfur.

Guðmundur Pétursson, 24.8.2009 kl. 22:39

3 identicon

Hvað ætli þessi glæpalýður sé búninn að valda lífeyrissjóðum landsmanna miklu tjóni!

Viðar Ingvason (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 22:53

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Sé ekki betur Guðmundur St að viðkomur þínar víða í bloggheimum varðandi hrunið séu afskaplega eitthvað 2007, jafnvel 95..

hilmar jónsson, 24.8.2009 kl. 23:05

5 identicon

Nú vil ég sjá þennan lýð í fangelsiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

forvitinn (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 23:08

6 identicon

Nú vil ég sjá þennan lýð í fangelsiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

forvitinn (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 23:12

7 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Takk fyrir það Hilmar. Þú ert alveg ágætur.

Guðmundur St Ragnarsson, 25.8.2009 kl. 00:25

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Do they exist???

Ásdís Sigurðardóttir, 25.8.2009 kl. 18:02

9 Smámynd: Brattur

En nú ætlar Steingrímur J. að hjóla í þá... bravó !

Brattur, 25.8.2009 kl. 20:41

10 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

þetta er fáránlegt kompaní

Brjánn Guðjónsson, 25.8.2009 kl. 21:46

11 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Ég vil líka fá milljarð í rekstrarkostnað !

Hildur Helga Sigurðardóttir, 26.8.2009 kl. 08:39

12 Smámynd: Finnur Bárðarson

Orðið geggjun fær orðið nýja meiningu og kemur Kleppur þar ekki nærri. Svo veitir mér ekki, eins og Hildur segir, heldur af milljarði í minn rekstarkostnað og það gildir væntanlega ykkur okkur öll. Ekki skildi ég nú alveg Hilmar vin minn, en Guðmundur er eðal bloggvinur eins og þið öll.

Finnur Bárðarson, 26.8.2009 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband