Skólum breytt ķ verksmišjur

Skil nś ekki alveg žennan gauragang śt af klukkutķma nįmskeiši. Svona klukka hefur veriš ķ įrarašir į LSH og okkur finnst viš bara ekkert hafa verksmišjuvęšst. Žaš gegnir kanski öšru mįli um skóla, žeir eru kanski móttękilegri fyrir verksmišjuvęšingunni.
mbl.is Uppreisn gegn stimpilklukku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Til hvers er stimpilklukkan og hvaš męlir hśn?

Er žaš vķst aš kennari sem er ķ skólabyggingu sé aš vinna? Getur hann bara ekki veriš ķ sinni stofu aš lesa bloggiš?

Er žaš vķst aš kennari sem ekki er ķ skólabyggingu sé ekki aš vinna?

Hingaš til hef ég fariš yfir próf nemenda minna heima hjį mér eftir aš dóttir mķn sjö įra er sofnuš. Į ég žį aš redda barnapössun svo ég geti fariš ķ skólann og stimplaš mig inn įšur en ég fer yfir prófin?

Siguršur Haukur Gķslason, 21.8.2009 kl. 20:51

2 identicon

Finnur, žś ert bśinn aš setja vķša inn athugasemd žar sem žś nefnir aš stimpilklukkan sé ekkert vandamįl į LSH.

Mig langar bara aš spyrja hversu oft žiš sinniš vinnunni ykkar heima? Hversu oft hringja skjólstęšingar ykkar ķ ykkur į kvöldin eša um helgar til aš ręša sķn mįl? Hversu oft žręšiš žiš bókaverslanir ķ fjölskyldufrķinu erlendis til aš leita aš einmitt réttu bókunum um žaš sem best gęti nżst ykkur ķ vinnunni? Hversu oft rjśkiš žiš fram śr rśminu rétt įšur en žiš festiš blund til aš skrifa nišur og vinna śr hugmyndum sem žiš ętliš aš notast viš ķ vinnunni?

Er bara aš velta žessu ašeins fyrir mér. Žaš getur nefnilega stundum veriš erfitt aš lķkja saman eplum og appelsķnum :)

Sigurrós (IP-tala skrįš) 21.8.2009 kl. 21:01

3 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Sigurrrós: viš sinnum okkar vinnu af alśš og klukkan er ekki vandamįl. Heldur žś aš enginn žurfi aš hugsa um komandi dag nema kennarar. Engin samśš hér, hlusta ekki į žetta vęl. Žetta hindar mig ekki ķ starfi. Og ég fę launin mķn.

Siguršur: Žś veist svariš sjįlfur, jį jį allir eru voša bissy heima aš plana vinnuna.

Klukkan męlir višveru į vinnustaš enda ekki ętlaš annaš hlutverk

Finnur Bįršarson, 21.8.2009 kl. 22:32

4 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Ķ öllum bęnum vinniš žetta allt ķ skólanum ykkar, fariš svo heim og hugsiš um börnin ykkar og skreppiš sķšan ķ bókabśšir, žaš er opiš til 10 hjį Eymundsson eša pantiš į netinu.

Finnur Bįršarson, 21.8.2009 kl. 22:47

5 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Af hverju, Finnur, skiptir žaš žig svo miklu mįli aš kennarar fari frekar yfir verkefnin ķ skólanum ķ staš žess aš gera žaš heima hjį sér?

Helduršu aš žaš sé ekki betra aš foreldrar hugsi sem mest um börnin sķn sjįlfir ķ staš žess aš ašrir geri žaš?

Lżšur žér betur aš ég verji klukkutķma ķ skólabyggingunni aš fara yfir heimadęmi heldur en ég fari yfir žau heima hjį mér?

Hvaš mig varšar žį gengur mér betur aš fara yfir žessi verkefni ķ ró og nęši ķ staš žess aš gera žaš ķ stofunni minni į mešan žaš er veriš aš ręsta hana. ( Hśn er žrifin milli kl. 14 og 17)

Siguršur Haukur Gķslason, 22.8.2009 kl. 01:22

6 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Siguršur Žaš gildir mig einu hvernig vinnan er unnin žaš sem ég er aš segja aš stimpilkukka męlir bara višveru į vinnustaš. Žiš hljótiš aš geta gert vinnuveitemdum ykkar grein fyrir žessari tilhögun aš vinna heima. Vęntanlega eru žiš į föstum launum svo žaš ętti ekki vera vandamįl.

Finnur Bįršarson, 22.8.2009 kl. 11:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband