Hann borgar það sem honum ber

á að veita honum Fálkaorðuna fyrir afrekið ?
mbl.is Þorsteinn Már greiðir mest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef ekki áhyggjur þótt þessir kappar þurfi að greiða eitthvað, þeir eiga þá þeim mun meira í afgang.

Margir  þurfa hinsvegar að búa við það að eiga ekkert afgangs þótt skatturinn sé lítill eða enginn. Ég hef meiri samúð með því fólki.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.7.2009 kl. 15:52

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Sammála Axel, svo var gæinn með fréttatilkynningu. Ég borga mitt og er sáttur. Hins vegar vil ég ekki sjá Bjöggana á Lansanum. (úps nú verð ég rekinn)

Finnur Bárðarson, 30.7.2009 kl. 16:12

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Hvað með alla hina bankaherrana ?

hilmar jónsson, 30.7.2009 kl. 18:01

4 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

mjög svo "gefandi" þetta viðtal við Þorstein

Jón Snæbjörnsson, 30.7.2009 kl. 20:13

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hilmar. Vítislogar brenna enn. og Jón ég fékk táraflóð

Finnur Bárðarson, 30.7.2009 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband