Fólskuleg árás á mig

Í einfeldni minni rölti ég niður í Landsbankann og vildi fá að skipta nokkrum krónum fyrir Evrur. Afgreiðslukonan benti mér kurteislega á að það væri því miður ekki hægt. Reglurnar væru þannig. Eitt augnablik hugsaði ég að þetta væri fólskuleg árás á mig persónulega og var að spá í að fara með þetta í blöðin. En svo rann mér reiðin og ég skildi að hún var bara að segja mér sannleikann.
mbl.is Dólgsleg árás, segir Björn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.4.2009 kl. 10:43

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

true 

Brjánn Guðjónsson, 21.4.2009 kl. 12:24

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já sannleikann, hann er alltaf, sko eða þannig, sagna bestur

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.4.2009 kl. 14:16

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hugið ykkur ef menn þola ekki þennan litla einfalda sannleika, hvernig bregðast menn við stóra sannleikanum sem kemur von bráðar.

Finnur Bárðarson, 21.4.2009 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband