Sama vísan enn og aftur

Vilhjálmur Egilsson kemur með gömlu viðurstyggilegu þuluna: Stefna flokksins brást ekki heldur fólkið. Sem sagt: Ég brást. Afsakið meðan ég........
mbl.is Fólkið brást, ekki stefnan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Lastu alla fréttina?? ... ég sé nú ekki betur en að "fólkið" sem talað er um þarna séu fólkið í flokknum... sé allavega ekki neinstaðar að sé verið að kenna landsmönnum um en það sé beinlinis bennt á að seðlabanki og stjórnmálamenn hafi ekki brugðist við. Þetta sé bara óheppilega orðuð fyrirsögn, en stundum þarf að lesa fréttina áður en menn æsa sig upp!

Birkir Örn (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 20:09

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Bestu þakkir fyrir ábendinguna Birkir, les þetta aftur

Finnur Bárðarson, 20.3.2009 kl. 20:12

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

nákvæmlega það var fólkið í flokknum - ég vil þó áminna að ég tel að hér sé átt við þá sem sátu á þingi eða voru ráðherrar sjálfstæðismanna, því vil ég sjá td fyrrverandi ráðherra víkja sem og þorra þeirra sem sátu í stjórn á þessum tíma á vegum sjálfstæðisflokksins, hinir sjá svo um sig

Jón Snæbjörnsson, 20.3.2009 kl. 22:24

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Sammála Jón

Finnur Bárðarson, 20.3.2009 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband