Vítisenglar Íslands

Það þarf ekkert að skoða þetta frekar. Frysting eigna þessarra manna strax. Handjárn með hendur hendur fyrir aftan bak. Inn í dómssalinn með þá. Þetta verður að gerast með hraði svo þeir valdi ekki þjóðinni enn meiri skaða því það er einbeittur vilji þeirra ef þeir ganga lausir áfram.
mbl.is Lánuðu sjálfum sér milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skeleggur og skemmtilegur penni háttkær Finnur. Ég er rétt að ná mér eftir vítisenglaumræðuna sem fór um þúfur á síðu minni í gær, þar sem þú hófst athugasemdaskoðun á skeleggan hátt en því miður fór allt úr böndum og upphófust svívirðingar og viðbjóðsáskanir. Ég er hættur að tjá mig um Vítisengla :) en er sammála þér minn kæri með þessa færslu þína, eins og rifið úr mínum munnvikum.

Eigðu góðan dag og betri helgi

kv. vGunnar

Gunnar Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 11:12

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Takk fyrir athugasemdina Gunnar, ég las greinina þína og var sammála þér í einu og öllu. Annars eru sumir gestir virðast bókstaflega ganga af göflunum. Miðað við þetta Armani lið eins og Mogginn fjallar um í dag eru vítisenglar í mínum huga kórdrengir

Bestu kveðjur

Finnur

Finnur Bárðarson, 7.3.2009 kl. 11:17

3 identicon

Blikkkall

Gunnar Sigurðsson (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband