Húrra Hanna Birna!!

Frábær ákvörðun, Hanna Birna. Og ég gleðst yfir vansæld heittrúaðra sjálfstæðismanna. Það er púki í mér og ég gleðst yfir angist og þunglyndi þessa safnaðar, sem hefur Davíð Oddsson fyrir Guð. Mér er skemmt !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Gunnar Helgi hefur sennilega rétt fyrir sér, að þetta hafi verið snjöll ákvörðun hjá henni.

*Ég skil eiginlega ekki eitt hjá henni, þ.s. hún er einungis að tala um að reyna við varaformanninn.

**Mér finnst augljóst að hún hafi bísna góðan séns, að fara í sjálfan formanninn, á boðuðu skyndilandsfundi Sjálfstæðismanna í sumar - hví ekki?

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 16.6.2010 kl. 23:07

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Einar. Hún er ekki svona mannesjka. Hún er heisteypt og er ekki mikið fyrir plott.

Finnur Bárðarson, 16.6.2010 kl. 23:55

3 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Þ.e. nú einmitt eitt af því sem landsfundir snúast um, þ.e. kjör helstu forsvarsmanna flokka ef framboð gegn þeim, kemur fram.

Þ.e. endilega e-h ljótt plott.

Mér sýnist augljóst að Sjálfstæðisflokkurinn geti styrkst mikið með hana sem formann.

Langbesti sjálfstæðismaðurinn í augsýn.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 17.6.2010 kl. 00:06

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það má reikna með að rógsmaskína flokksins verði gangsett  þar sem hún fór með þessu gegn fyrirmælum Hádegismóra.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.6.2010 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband