Það má alls ekki semja

Um hvað snýst þetta mál ? Er það ekki gott mál að við náum hugsanlega lendingu í þessu máli ? Nei, nei séríslenska þjóðremban á hafa forgang að mati margra. Þjóðaratkvæðagreiðsla um ekkert. IsCeSafe hverfur ekki þó ég fari í röðina í ráðhúsinu.
mbl.is Leynifundur um Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Icesave verður sent til föðurhúsanna með athvæðagreiðslu. Það á ekki að semja um neitt og ekki halda neina fundi. Hvorki opinbera eða leynilega. Komin tími að Íslendingar stefni Bretum fyrir þeirra þátt í þessu rugli öllu.

Óskar Arnórsson, 27.2.2010 kl. 20:34

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

og hvað svo Óskar ? Enginn stillir Bretum upp við vegg, því miður. Ég vil fyrst og fremst stefna Björgólfsfeðgum og öllu þeirra hyski í Landsbankanum. Voru það ekki þeir sem slepptu þessu skrímsli lausu ? Vonandi horfa menn fram hjá flokksskýrteininu

Finnur Bárðarson, 27.2.2010 kl. 20:38

3 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Flott hjá þér  Finnur. Ég er svo reiður að ég treysti mér varla til að blogga að svo stöddu, því sennilega yrði bloggsíðunni minni lokað á stundinni og ég að öllum líkindum dreginn fyrir dóm. Við þekkjum báðir goggunaraðferðina, fyrst er goggað í þá sem minnst mega sín, svo kalla eins og Guðlaug Baldursson en ofar verður ekki farið.

Baráttukveðjur.

Þráinn Jökull Elísson, 27.2.2010 kl. 21:30

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þar er ég algjörlega sammála. Bretar geyma stolna peninga fyrir Björgúlfsfeðga í London og hafa enn hag af þessu makalausa bánkaráni. Síðan á að rukka sömu upphæð upp á nýtt? Sérðu einhverja glóru í þessu? Bretar meiga alveg vera stórveldi. Það er ekki það sama og að leyfa þeim að trampa yfir hausinn á sér.

Geri þeir það með hervaldi er það annað mál. Af hverju er ekki sjálfsagt mál að þetta fari fyrir dómstóla? Af því að þá neyddust Breta og allir aðrir að hlýta þeim úrskurði.

Ég kann ekkert í pólitík né nokkrum öðrum trúarbrögðum.

Óskar Arnórsson, 27.2.2010 kl. 21:33

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þráinn ef þú nefnir Guðföður IceSafe á nafn verður þér fleygt út. Það er munur á stórbófum og stórbófum ef flokksskýrteinið er viðurkennt. Ég er sjálfur aað bíða eftir útkasti og verð stolltur af, ef af verður. :)

Finnur Bárðarson, 27.2.2010 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband