Of seint Eygló mín

Málið er komið í farveg og þú getur alveg sleppt því að hóa saman fólki á fund til þess eins að slá sjálfa þig til riddara.
mbl.is Vill fund um gengislánin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Pétur Axelsson

Finnur; Eygló hefur staðið sig vel, hún m.a. lagði fram frumvarp up 4% þak á verðtryggingu.

Áfram Eygló ! ! ! :)

Axel Pétur Axelsson, 13.2.2010 kl. 12:13

2 identicon

Af hverju datt þessu liði ekki að gera þetta áður?,þ.e. fyrir þennan dóm.Vegna þess að það er ekki að vinna vinnuna sína.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2010 kl. 12:25

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, eða bara þegar þau voru í ríkisstjórn.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.2.2010 kl. 13:08

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ragna og Ásdís hitta beint í mark. Axel, henni er örugglegga ekki alls varðnað.

Finnur Bárðarson, 13.2.2010 kl. 13:38

5 identicon

Veit ekki betur en Eygló hafi margoft vakið máls á þessu á Alþingi. Og hvenær var hún svo í ríkisstjórn?

Sigurður (IP-tala skráð) 13.2.2010 kl. 14:09

6 Smámynd: Eygló

Ég missti slag út af fyrirsögninni!  Hvað hefði ég nú gert ?   sjúkket maður!

(ekki, héti ég Sigríður)

Eygló, 13.2.2010 kl. 14:22

7 Smámynd: Finnur Bárðarson

ég held að nánast allir hafai rætt þetta mál, en mér er ekki kunnugt um að hún hafi setið í ríkisstjórn Sigurður. He, he, Eygló skil þig :)

Finnur Bárðarson, 13.2.2010 kl. 16:25

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ææ, óttalega er hún rýr, rýjan að tarna, að upphrópunum og hræðsluslögurunum slepptum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.2.2010 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband