og hvað með það

Bjarni segir við sitjandi formann. "Ég ætla að bjóða mig fram" . Snúast ekki stjórnmál um að einstaklingar bjóði sig fram ?
mbl.is „Átti bara að vera okkar á milli“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Algjörlega ekki frétt

Ásdís Sigurðardóttir, 23.10.2009 kl. 16:25

2 identicon

Sæll Finnur.

Ég segi bara ,uhm, og þegi !

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 17:04

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

sammála - ekki nokkur frétt

Jón Snæbjörnsson, 23.10.2009 kl. 17:10

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

og fráeitt að heimta að Bjarni þurfi að ræða það eitthvað frekar

Finnur Bárðarson, 23.10.2009 kl. 17:12

5 Smámynd: Anna Guðný

Við þessa "ekki frétt" sáu nú samt 8 aðilar ástæðu til að blogga um hana og 25 samanlagðar athugasemdir voru skrifaðar. Mis miklar og merkilegar en samt.

Stundum finnst mér nefninlega skemmtilegra að lesa þessar fréttir. Alveg ótrúlega hvað fólk getur skrifað mikið um þær.

Ætli sé hægt að læra fréttasálfræði?

Hafðu það gott

Anna Guðný , 24.10.2009 kl. 12:15

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

og ég Anna er á meðal þeirra, skemmtilegur punktur :)

Finnur Bárðarson, 24.10.2009 kl. 13:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband