Hæfileg refsing

Þetta eru ágætis viðmið þegar kemur að íslensku fjárglæframönnunum. Þó gæti ég hugsað mér örlítið mildari refsingu: 110 ár er hæfilegt og sanngjarnt að mínu mati.
mbl.is Krefjast 150 ára fangelsis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Já þetta er aðeins öðruvísi hér. Dæmi: Bjarni Ármannsson með sína siðlausu feitu kaupréttarsamninga í boði Íslenskrar alþýðu, kemur heim frá Noregi Fer ekki í fangelsi, Flytur inn í nýuppgetr einbýlishús út á Nesi.

hilmar jónsson, 27.6.2009 kl. 12:48

2 Smámynd: Gunnar Gunnarsson

Ég leyfi mér að efast um að fórnarlömbum Madoffs í Bandaríkjunum þyki 150 ára fangelsi nóg fyrir það ómælda og ómælanlega tjón, sem hann hefur unnið fyrrum skjólstæðingum sínum.

Gunnar Gunnarsson, 27.6.2009 kl. 13:12

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Er hræddur um FBI myndi bíða við landganginn með handjárnin þegar Bjarni stígur út úr vélinni. En trúlega verður rauður dregill í boði stjórnvalda. Gunnar ég hef sambærilegar tilfinningar gagnvart útrásarpakkinu.

Finnur Bárðarson, 27.6.2009 kl. 17:26

4 Smámynd: Fríða Eyland

Sammála ekkert hefur breyst a skerinu við stjórnarskipti því miður sami gamli klíkuskapurinn greinilegur í öllum þrepum kerfisins.

Mér finnst afar slæmt að RÚV minnist ekki orði á nýfallinn dóm sem barnaníðingur hlaut, meira að seigja er þannig mönnum hlíft ef þeir hafa rétt sambönd.

Kíktu á bloggið mitt 

Fríða Eyland, 27.6.2009 kl. 18:18

5 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Í aprílhefti tímaritsins Vanity Fair er að finna afar athyglisverða grein um Bernie Madoff, "Madoffs World".

Hroki og sjálfsöryggi mannsins, meðan hann rændi og ruplaði villt og galið, voru með þvílíkum ólíkindum að minnir helst á -já hverja ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 27.6.2009 kl. 18:31

6 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

@vf.com

Fórnarlömb Madoffs segja sögu sína. Hef reyndar ekki kíkt á þetta sjálf.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 27.6.2009 kl. 18:34

7 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég er búin að skoða bloggið þitt Fríða og skil heilaga reiði þína. Styð þig.

Hildur þegar kanninn mælir með 150 árum í fangelsi er eitthvað hrikalegt í gangi. Ég hlakka til að sjá Bjöggana í handjárnum (verður það ekki örugglega ??)

Finnur Bárðarson, 27.6.2009 kl. 19:02

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hilmar: Ætlar mannfýlan að koma í alvöru, er hann ekki með réttu ráði ?

Finnur Bárðarson, 27.6.2009 kl. 19:05

9 Smámynd: hilmar  jónsson

Já er á leiðinni inn í nýuppgert einbýli. Hvítþveginn. fór jú úr landi 1/2 mán fyrir hrun.

Ég gæti ælt....

hilmar jónsson, 27.6.2009 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband