Hvað er þessi gaur að vilja upp á dekk ?

sigurjon.jpgEinn helsti fréttaskýrandi Morgunblaðsins um þessar mundir, Sigurjón Árnason, er að rýna í kristalskúluna. Ég hef ekki nokkurn áhuga á að lesa spádóma Sigurjóns Árnasonar um IceSafe skuldir. Ég vil hins vegar fá upp á borðið alla hans aðkomu að þessu fáheyrða spilavíti Landsbankans.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Má ég fá að eiga þessa athugasemd með þér?

Árni Gunnarsson, 31.5.2009 kl. 17:47

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Að sjálfsögðu Árni

Finnur Bárðarson, 31.5.2009 kl. 17:50

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

af myndinni að dæma nærist hann ekki eingöngu á núðlum

Brjánn Guðjónsson, 31.5.2009 kl. 18:02

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nei hann gaddar í sig gullflögur, en þær hljóta að vera fitandi

Finnur Bárðarson, 31.5.2009 kl. 18:13

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég opnaði þetta "ágæta" blað eins og svo margir, en sleppti þessari lesningu, sumt er ekki hægt að bjóða eða á ekki að bjóða "venulegu" fólki

Jón Snæbjörnsson, 31.5.2009 kl. 21:01

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

Jón: Ég las þetta með æluna uppi í koki

Finnur Bárðarson, 31.5.2009 kl. 21:12

7 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Finnur, sumt bara langar mig ekki að vita af eða læra, en þú ert harður af þér að láta þig hafa það, ég treysti þér

Jón Snæbjörnsson, 31.5.2009 kl. 22:05

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ekki er nú hörkutólinu fyrir að fara hjá mér, en takk Jón

Finnur Bárðarson, 31.5.2009 kl. 22:38

9 Smámynd: Baldur Hermannsson

Sigurjón Árnason er virkilega flottur náungi og einn af gáfuðustu mönnum landsins, hugmyndaríkur og bráðsnjall í öllu sem hann tekur sér fyrir hendur. Eitthvað fór úrskeiðis í þessu IceSave dæmi því miður, heimskreppan sneri á hann þar, þennan góða dreng. Ég vona innilega að hann komi standandi niður. Ég vona líka að við fáum að njóta gáfna hans og menntunar í framtíðinni. Ísland þarfnast Sigurjóns Árnasonar.

Baldur Hermannsson, 31.5.2009 kl. 23:01

10 Smámynd: Finnur Bárðarson

Jæja Baldur

Finnur Bárðarson, 31.5.2009 kl. 23:04

11 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þú meinar Baldur  

við erum þó þannig gerð að við viljum öllum vel, öllum

Jón Snæbjörnsson, 31.5.2009 kl. 23:22

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Rétt Jón, þannig erum við. Menn tala af gáleysi um "útrásarvíkinga" eins og þetta sé einsleitur hópur. Svo er þó alls ekki. Sumir þessara strákar eru dugnaðardrengir, bjartsýnir og hugvitssamir. En sumir eru ófyrirleitnir, spilltir og illa innrættir. Misjafn sauður í mörgu fé, ekki satt?

Baldur Hermannsson, 31.5.2009 kl. 23:28

13 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Fór ég glannalega hér, en uppskera menn ekki eins og þeir sá - þannig horfi ég á lífið - margir þessara útrásar"gutta" eiga ekki afturkvæmt kvorki nú né síðar - en í þá vil ég ná samt - tel ekki þetta fólk með þegar ég segi allir, fyrir mér séð eru þeir ekki í "okkar" áhöfn og fást ekki munstraðir en á þvi tökum við sameiginlega

Jón Snæbjörnsson, 1.6.2009 kl. 00:05

14 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Þessi Sigurjón. Er hann ennþá á Íslandi eða...?

Guðmundur St Ragnarsson, 1.6.2009 kl. 01:33

15 Smámynd: Finnur Bárðarson

Mér sýnist hann vera kominn til starfa á Morgunblaðinu Guðmundur

Finnur Bárðarson, 1.6.2009 kl. 15:39

16 Smámynd: Finnur Bárðarson

Vildi óska að Sigurjón hefði algerlega sleppt dugnaðinum í uppbyggingu IceSafe. Þá værum við betur sett.

Finnur Bárðarson, 1.6.2009 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband