Óþarfa ráðning

Hvers vegna að leita langt yfir skammt og nýta ekki í staðinn einhvern hinna fjölmörgu hæfileikaríku, sem nú þegar eru til staðar á LSH ?
mbl.is Einar Karl ráðinn til Landspítalans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hæfileikar maður, hæfileikar. Fáránleg spurning! 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.5.2009 kl. 15:21

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég er frekar einfaldur að upplagi. Hélt alltaf að menn leituðu að því besta en...svo er greinilega ekki.

Finnur Bárðarson, 27.5.2009 kl. 15:36

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þá er líkt á komið með okkur Finnur. Ég hef mjög einfaldan smekk og skil því ekki alltaf það "auðskilda".

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.5.2009 kl. 15:53

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Finnur minn, þú ert nú ekki svo einfaldur karlinn minn, hæfileikarnir skipta ekki máli hjá þessum mönnum, bara að koma einhverjum að, ekki veit ég hver þessi maður er, kannski er hann vel ættaður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.5.2009 kl. 12:25

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ég held þetta hafi ekkert með pólitík eða vinskað að gera, maðurinn er "einfaldlega" ?

Jón Snæbjörnsson, 28.5.2009 kl. 13:02

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

Maður var að gæla við það að þessi "vinatími" væri að líða undir lok.

Finnur Bárðarson, 28.5.2009 kl. 14:20

7 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

mikið  "fjölskyldufólk"

Jón Snæbjörnsson, 28.5.2009 kl. 22:12

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ekki spyr ég nú að, fjandinn hirði þetta allt saman.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.5.2009 kl. 23:30

9 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Viðtalið við konuna sem réð manninn -og allt sem hún neitaði að segja- sagði allt.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 29.5.2009 kl. 01:32

10 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég stíg varlega til jarðar í mínum athugasemdum af gefnu tilefni en hugsa mitt og hugsa um það sem þið eruð að segja.

Finnur Bárðarson, 29.5.2009 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband