Já, já ég er alveg búinn að ná þessu

Það eru erfið verkefni framundan og þarf að skera niður. Ég er alveg búinn að fatta það. Þú ert búin að segja mér þetta daglega undanfarnar vikur. En hvar á að skera niður og hve mikið ? Svar óskast.
mbl.is Róttækar og erfiðar ákvarðanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þú verður látinn borga brúsann. Sennilega með fantalegum skattahækkunum. Einhvers staðar þarf að fá peninga til að borga þessum 33 nýju listamönnum sem Kata litla ráðaði á jötuna sína fyrir kosningar. Svo þarf Þráinn sitt. Æ verum bara þakklátir að mega halda uppi þessum vesalingum.

Baldur Hermannsson, 25.5.2009 kl. 17:21

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Skoðum stöðuna: Ísland er gjaldþrota: Hvað heldur þessi þjóð að hún eigi von á. Litlu Íslendingarnir sem eru í bullandi afneitun gera fastlega ráð fyrir skattalækkunum, launahækkunum og afskriftir skulda.

Finnur Bárðarson, 25.5.2009 kl. 17:32

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég hef reynt að finna út úr því hvernig maður leiðréttir skuldir. Fer ég inn í bankann og segi "afsakið viltu gera svo vel leiðrétta skuldirnar mínar" ? Var bara spá í þetta.

Finnur Bárðarson, 25.5.2009 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband