Einn í viðbót á leið í þrot

Þá eru svona 47 stykki eftir. Þeir eru væntanlega að stilla sér upp í röðina.
mbl.is Björgólfur ábyrgur fyrir 58 milljörðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og hvernig ætlar þessi glæpon að borga þetta?

Svavar Friðriksson (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 16:26

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ætli það verðum ekki við sem þurfum að opna budduna að lokum.

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 16:28

3 identicon

Sævar: Hann getur vaskað upp í eldhúsi Landspítalans launalaust alla daga þar sem eftir er. Mér finnst að allir útrásarvíkingar ættu að þurfa að sinna launalausri samfélagsþjónustu það sem þeir eiga eftir ólifað.

Arngrímur (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 16:32

4 Smámynd: Leifur H

Björgólfur er í ábyrgðum fyrir þetta persónulega, sem ég held að verði ekki sagt um flesta aðra sem komu að þessum málum.

Leifur H, 4.5.2009 kl. 16:37

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég hef spurt mig að þessu hvað er persónuleg ábyrgð í svona máli. Hversu virði er hún fyrir alla þá sem hafa tapað öllu sínu á braskinu.

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 16:56

6 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

nú poppa þeir upp hver af öðrum, skildu aðrir vera á leiðinni - svona eins og fyrirfram ákveðin gjörningur - það falla margir í stafi yfir ósköpunum, trúnaði og trausti sem okkur er sýndur - mikill heiður

Jón Snæbjörnsson, 4.5.2009 kl. 17:00

7 Smámynd: Leifur H

Auðvitað bætir persónuleg ábyrgð Björgólfs ekki fyrir allt sem hefur tapast sem tengist honum. En ég verð að viðurkenna að mér finnst hann maður að meiri að hafa gengist í persónulega ábyrgðir, því það þýðir að hann tapar öllu sínu, öfugt við ýmsa útrásarvíkinga sem hafa allt sitt á þurru.

Leifur H, 4.5.2009 kl. 17:01

8 identicon

guð (IP-tala skráð) 4.5.2009 kl. 17:11

9 Smámynd: Finnur Bárðarson

Já ég get verið sammála því Leifur

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 17:14

10 Smámynd: Finnur Bárðarson

Guð: Ég efast um það

Jón: Nú fara gullkeilurnar að falla.

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 17:16

11 Smámynd: ThoR-E

ætli þessir guttar eigi ekki vænan varasjóð inni á leynireikningum í skattaskjólum.

menn sem hafa verið að sýsla með tugi og hundruð milljarða .. að þeir eiga eitthvað til elliáranna.

láta bara almenning borga og lifa lúxuslífi til æviloka.

Svei þessum mönnum!

ThoR-E, 4.5.2009 kl. 17:51

12 Smámynd: Finnur Bárðarson

Það máttu bóka AceR, tárvotir hvarmar þeirra hafa ekki áhrif á mig

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 17:56

13 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Nákævmlega AceR - ekkert nema stór tívolíbomba sem við "göpum" á með skúffuna hangandi niður á bringu af lotningu en á meðan læðast þeir í burt með feitu bitana

Jón Snæbjörnsson, 4.5.2009 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband