Einn keyrður í þrot

Þá er a.m.k. einn fjárglæframaðurinn að falla af gullstalli sínum. Rússland reyndist ekki vera það skálkaskjól sem hann hélt. Þetta þokast í rétta átt.
mbl.is Fallist á gjaldþrotakröfu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

One DOWN - 49 awaiting for justice - and I love the team 49, but I dislike STRONGLY those 49 money makers & fakers....

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 4.5.2009 kl. 15:04

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ekki verður þetta orðað betur :)

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 15:32

3 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Bjartsynir !

Hildur Helga Sigurðardóttir, 4.5.2009 kl. 17:32

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Var nokkuð tilviljun Hildur að þú settir ekki lommu yfir Y,

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 17:38

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

kommu átti það að vera

Finnur Bárðarson, 4.5.2009 kl. 17:39

6 Smámynd: Jóhann Hallgrímsson

Ég er að velta fyrir mér af hverju Björgólfur sé ekki orðinn gjaldþrota,  ég ég skuldaði þó ekki væri nema 58 miljónir og ætti 12 þá væri örugglega búið að snúa mig í gólfið með tilþrifum.

Jóhann Hallgrímsson, 5.5.2009 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband