Býður Kúbverjum nýtt upphaf

Obama, gætir þú ekki gert Íslendingum sams konar tilboð ?
mbl.is Býður Kúbverjum nýtt upphaf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hverskonar verjur eru þetta

Jón Snæbjörnsson, 19.4.2009 kl. 15:29

2 Smámynd: TARA

Sendu honum bréf maður...eftir hverju ertu að bíða ?

TARA, 19.4.2009 kl. 19:19

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Geri það á stundinni áður en það er um seinan. Góð ábending

Finnur Bárðarson, 19.4.2009 kl. 19:43

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Búinn að fá svar: Ekki hægt. Okkur er ekki viðbjargandi. Kúba stendur betur.

Finnur Bárðarson, 19.4.2009 kl. 19:58

5 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég veit þú ert að grínast en öllu gamni fylgir nokkur alvara. Barack gæti til dæmis stutt við bakið á okkur ef við tækjum upp dollar. Þá væri ekki verra að hafa bakhjarl í bandaríska seðlabankakerfinu - sem reyndar er svo einkennilegt að ég ætla ekki að reyna að skýra það. Hef heyrt því lýst en átta mig ekki á því.

Baldur Hermannsson, 19.4.2009 kl. 20:10

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég held að Bandaríkjamenn hafi takmarkaðan áhuga á okkur en ef dollarinn gengi þá væri ég alveg til. Þetta er alls ekki út Hróa

Finnur Bárðarson, 19.4.2009 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband