Nú þarf að beita nýjum aðferðum

aðferðum sem spænski rannsóknarrétturinn beitti á í sínum tíma. Annað virðist ekki duga. Lærlingar Björgólfs Guðmundssonar hafa lært sitt fag. Mafían á Íslandi er að festa rætur.
mbl.is Grunuð um stórfelld gjaldeyrissvik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Austurvöllur á morgun kl 15.

hilmar jónsson, 29.1.2010 kl. 22:45

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Þrátt fyrir að ég sé öryggisvörður þá segi ég berjumst annað ekki í boði!

Sigurður Haraldsson, 29.1.2010 kl. 23:07

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

ég mæti Hilmar, Sigurður nú er ekkert annað í boði

Finnur Bárðarson, 29.1.2010 kl. 23:15

4 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Finnur ég er góðkunningi lögreglunar í Reykjavík þeir þekkja mig vegna þess að ég er búin að starfa sem öryggisvörður í Seðlabankanum og Kringlunni samstarf okkar var gott. Nú síðustu misserin hef ég verið í fremstu víglínu gegn óréttlætinu þar hef ég rætt við lögregluna í góðu þeir standa á sama báti og við geta ekki annað en sinnt starfi sínu.Ég er ekki hættur að mótmæla því fer fjarri eina vandamálið er að ég er búsettur norður á landi þess vegna kemst ég ekki alltaf suður þegar mest á reynir því segi ég standið ykkur fyrir þjóð vorra.

Sigurður Haraldsson, 29.1.2010 kl. 23:42

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Takk Sigurður, góð athuasemd

Finnur Bárðarson, 29.1.2010 kl. 23:54

6 identicon

Strákar,

  Ég held að þið séuð eitthvað að rugla saman falli á fasteignaverði, og síðan stórfellda glæpastarfsemi, í kjölfar fjármálahruns. Þetta tvennt tengist að sjálfsögðu saman, en algjörlega óskiljanlegt af hverju þið minnist á þennan fund. 

  Í stóra samhengin, þá tel ég þetta bara vera (vonandi leifar) af Íslandi þar sem brask, og ákv. spilling, eða sinnuleysi viðgekkst. Þetta er einfaldlega í þjóðarkarakternum þetta brask. Ég er ekki að bera í bætifláka, en þetta kemur húsnæðisverði nákvæmlega ekkert við!!

Hans (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 01:09

7 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Segi nú bara Gefum Steingrími séns. Hann er búinn að sjá hvernig þessi hryllingur lítur út í raun og veru.

Viljum við frekar garðálfana tvo, sem hann hefur með sér erlendis núna ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 30.1.2010 kl. 03:32

8 identicon

Sæll Finnur.

Það er ég ekki í nokkrum vafa um að hér er einhvers konar glæpahringur eða samtök sem eru að starfi innan stjórn og fjármálkerfis okkar,

en hverjir það eru .........kemur vonandi fljótt í ljós ( Skýrslan )  og þá verði tekið á þvi.......heldur þú að menn þori að taka á því. ?

 Baráttukveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 09:04

9 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Kannski ég þurfi að hætta að kalla SjálfstæðisFLokkinn - Ránfuglinn og fara í að kalla hann BófaFLokkinn, eftir að skýrslan kemur út???

kv. Heilbrigð skynsemi (fun.blog.is)

Jakob Þór Haraldsson, 30.1.2010 kl. 15:06

10 Smámynd: hilmar  jónsson

Hvernig væri að gera eitthvað í málunum ?

hilmar jónsson, 30.1.2010 kl. 17:28

11 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hans ég óttast að mafía sé að ölast hér varanlegan sess. Hildur: St er með allan hugann við IceSafe það virðist fátt komast annað að hjá honum. Þórarinn: Það er einmitt þetta sem ég hef á tilfinningunni.Jakob: Skýrslan verður fróðleg og vona að engum verði hlíft. En ég held að Hilmar botni þetta ágætlega.

Finnur Bárðarson, 30.1.2010 kl. 17:54

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 þeir eru víða helvítis krimmarnir

Ásdís Sigurðardóttir, 1.2.2010 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband