Þjóðrembuumræða um þessa martröð

Ýmsir bloggarar hafa verið duglegir að benda á hversu stórkostlegt það er að litla "fátæka" Ísland hafi verið fyrst á vettvang og þetta framtak myndi örugglega auka vinsældir okkar. En það var hópur óeigingjarnra, sem bauð sig fram, ekki til að afla sér eða þjóðinni vinsælda, heldur til að leggja hönd á plóg eins og hundruð annarra gera. Við sem heima sitjum getum sýnt raunverulegan stuðning með því að hringja í Söfnunarsímann 9041500.
mbl.is Er í fyrsta verkefninu á Haíti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nákvæmlega, sammála síðasta ræðumanni!

Níels Sigurðsson (IP-tala skráð) 14.1.2010 kl. 16:08

2 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Hringdi strax í dag. Það er oft sem útlendingar verða hissa á okkur og þessi athygli er góð, þó tilefnið sé skelfilegt. Kapítalið hefur þá ekki gegnsýrt alla þjóðina og við styðjum náungann þegar þarf

Hólmfríður Bjarnadóttir, 14.1.2010 kl. 21:09

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Gott innlegg Hólmfríður

Finnur Bárðarson, 14.1.2010 kl. 22:26

4 Smámynd: Offari

Ég er stoltur ef Íslendingum sem láta gott af sér leiða. Þí finnst mér þjóðremban eiga fullan rétt á sér í þessu tilviki.

Offari, 15.1.2010 kl. 13:45

5 Smámynd: Offari

Þessu má svo við bæta að þótt þessi björgunarleiðangur sé kostnaðarsamur, Þá græðist mikilvæg reynsla sem gæti nýst okkur síðar. Þótt maður voni alltaf það besta.

Offari, 15.1.2010 kl. 13:57

6 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þjóðremba á aldrei rétt á sér, hún er ímyndun um eitthvað sem ekki er til og oftast byggð á vanmáttakennd. En vona að þetta verði til að auka reynslu sveitarinnar.

Finnur Bárðarson, 15.1.2010 kl. 15:33

7 Smámynd: Ursus

Konan mín rak mig í símann minn og fór svo sjálf í sinn. Stoltur af okkar mönnum þarna suður frá.

Ursus, 15.1.2010 kl. 18:07

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Flott Ursus og auðvitað megum við vera stolt af þeim einstklingum sem hafa lagt þetta á sig

Finnur Bárðarson, 15.1.2010 kl. 18:23

9 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Vel mælt Finnur. Það er fáránlegt að við séum að upphefja okkur vegna þessa en þessir drengir eru hetjur en mér er alveg sama hvort CNN viti af því eða ekki eða Norðmenn sem hrósa okkur af því að við séum svo fátæk. Eigum við að breyta okkur af því að það er kreppa? Ég held nú ekki.

Guðmundur St Ragnarsson, 15.1.2010 kl. 23:55

10 Smámynd: Finnur Bárðarson

Guðmundur. Það litla sem ég gat gert var að senda einhverjar krónur. Ég er ekki stoltur yfir mér, en sáttur við að hafa þó gert eitthvað. Vona innilega að hjálpsemi hverfi ekki úr þjóðarsálinni líka.

Finnur Bárðarson, 16.1.2010 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband